gia sư Hà Nội
Nguyễn Quang Hà
Mã gia sư 26190
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ thông tin
Trường HV Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Ngày sinh 31/01/2001
Sống tại
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Đô Lương - Nghệ An
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 12/10/2020

Gia sư giỏi Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tin học lập trình

Tự giới thiệu

Là sinh viên Khoa Công nghệ thông tin Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, mình tự tin rằng có thể giúp các bạn học sinh học tốt hơn môn Toán(đặc biệt là cấp THCS) và Tin học lập trình(cả cấp THCS VÀ THPT)
Mình là học sinh đội tuyển Toán 4 năm cấp 2 và đều đạt giải nhì,ba hoặc kk. Ngoài ra còn đạt giải 3 trong kỳ thi Tin Học lập trình Cấp Tỉnh THPT, may mắn đc kết nạp Đảng viên vào lớp 12.
Mình đậu vào Học viện với 25,1 điểm, trong đó môn toán đạt 9,2.Mình đã có kinh nghiệm dạy 2 lớp toán 7,8, chuẩn bị giáo án và có lộ trình cụ thể, giúp các bạn bị mất gốc, không nắm vững kiến thức hay các bạn khá giỏi muốn học nâng cao đều có thể học tốt hơn.
Ngoài ra, bạn nào có định hướng thi vào các ngành công nghệ thông tin thì học tốt tin học là 1 lợi thế. Bạn nào có nhu cầu học lập trình để phục vụ đam mê, để thi các cuộc thi cấp quận, thành phố, thi tin học trẻ thì mình đều có thể giúp.
Chu đáo, cẩn thận, nghiêm túc và trách nhiệm, mình tự tin về những gì mình có thể mang lại cho các bạn.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top