gia sư Hà Nội
Nguyễn Quốc Hùng
Mã gia sư 11804
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa công nghệ thông tin
Trường HV Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Ngày sinh 28/01/1997
Sống tại Chợ Phùng Khoang
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Quốc Oai - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Xin chào anh chị trong trung tâm gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh!
Em xin tự giới thiệu em tên là Nguyễn Quốc Hùng , hiện em đang là sinh viên năm 2 ngành Công Nghệ Thông Tin trường Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông. Em tự thấy trong 12 năm đi học kết quả học tập của mình khá tốt, nên em mạnh dạn xin đi gia sư giúp đỡ các em học sinh trong quá trình học tập để các em có thể đạt kết quả tốt hơn đồng thời kiếm thêm một chút thu nhập giúp cho việc học đại học của mình
Em đạt học sinh giỏi từ lớp 1 đến lớp 12 , năm lớp 8 em có đạt học sinh giỏi Vật Lý cấp huyện và đạt vào top 20 học sinh ôn thi cấp thành phố.
Thi vào cấp 3 em đạt thành tích như sau :
Toán : 9.0
Văn : 9.0
Tổng điểm xét tuyển 57.5 /60
Kết quả thi đại học :
+ Khối A : Toán 7.5 Lí 7.5 Hóa 8.5
Em đến với môn Hóa khá muộn ( Năm lớp 10) .Em biết cách học từ một học sinh mất gốc hóa sau 3 năm đã có thể giải được 8.5 điểm Hóa đại học ( một điều khá khó nếu như không có cách học đúng )
Môn Toán thì là dân IT , tư duy logic là chủ yếu nên em luôn trau dồi từ cấp 1 .
Em từng ôn cho 1 em môn hóa lớp 8 và em ấy cũng đã lọt top 20 học sinh giỏi để chọn đội tuyển đi thi thành phố năm lớp 9
Với sự yêu thích công việc gia sư , em tin mình sẽ giúp được các em học sinh học tập tiến bộ và tốt hơn.
Đôi nét về bản thân :
Em là một người được mọi người đánh giá là giản dị và hơi nhút nhát , năm ngoái em từng làm trợ giảng cho một trung tâm tiếng anh . Là một con người cởi mở và thân thiện , nếu quen thì sẽ thấy em rất vui tính .
Phương pháp dạy :
Phương châm của em khi học tập và em muốn định hướng cho học sinh là " Cần Cù Bù Thông Minh ". Em sẽ cho học sinh làm bài test ngay buổi đầu tiên , sau đó cuối buổi sẽ nói chuyện với phụ huynh các em về lực học và đưa ra phương pháp dạy hợp lý .
Bài tập của em có hệ thống , tiến độ dạy theo kế hoạch hết sức khoa học . Em muốn rèn cho học sinh sự chăm chỉ vì nó sẽ theo các em mãi sau này.
Cảm ơn các bậc phụ huynh đã đọc hồ sơ của cháu. Các anh chị trong trung tâm gia sư Bảo Châu đã tạo điều kiện cho em ạ !

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top