gia sư Hà Nội
Lê Linh
Mã gia sư 18014
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa đa phương tiện
Trường HV Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Ngày sinh 06/01/1999
Sống tại Ktx học viện công nghệ bưu chính viễn thông
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Diễn Châu - Nghệ An
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 04/12/2017

Gia sư giỏi Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Luyện chữ đẹp

Tự giới thiệu

Tên tôi là Lê Thị Linh,là sinh viên năm nhất học viện công nghệ bưu chính viễn thông. Là một người hòa đồng vui vẻ, tâm lí, tôi thích tiếp xúc với những người nhỏ tuổi hơn mình vì lúc đấy ,lúc giảng bài hay nói chuyện với các em tôi không còn nhớ nhà hay nhớ các em của tôi nữa... Tôi có niềm đam mê và yêu thích môn văn. Thành tích của tôi về môn văn trong suốt quá trình học tập ở THCS và THPT được đánh giá cao trong học bạ và giấy chứng nhận tốt nghiệp . Tôi đã theo học ban D và học ở lớp chọn chuyên văn khi còn học ở THPT. Điểm đại học của tôi về môn Văn là 8,75 ,tiếng anh là 7,0. Tôi tự tin về bản thân với những kiến thức tôi có,hơn nữa vừa hoàn thành chương trình THPT nên tôi tự tin với khả năng và năng lực của mình để giúp các em đạt được mục tiêu chinh phục môn văn . Tôi có thể nâng cao kĩ năng và dạy các em từ những điều đơn giản nhất trong lối viêta văn hay đọc hiểu một văn bản... với những em học khá tôi sẽ có cách dạy phù hợp với các em để giúp các em ôn tập thật tốt,một cách thật hoàn hảo, giúp các em chinh phục được mục tiêu của các em. Môn văn không khó nhưng để. đạt tới một trình độ chuyên nghiệp thì không phải dễ. Tuy nhiên , với 1 số điểm thật cao trong các kì thi và đặc biệt như là kì thi đại học điều đó không khó với các em nếu các em chọn một hướng học đúng cách, tiếp thu được những kiến thức chuyên sâu... và tôi tự tin được rằng tôi sẽ giúp được các em,sẽ đồng hành cùng các em trên con đường thành cong sắp tới .

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top