gia sư Hà Nội
Trần Anh Thùy Dương
Mã gia sư 10255
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngoại ngữ
Trường HV Báo chí và Tuyên truyền
Ngày sinh 06/01/1995
Sống tại Ngõ 260 Cầu Giấy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TX. Cẩm Phả - Quảng Ninh
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Học viện Báo chí và Tuyên truyền chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Thành tích học tập: + 12 năm học sinh giỏi
+ Đứng top 3 trong kì thi tuyển sinh vào cấp 3 trường THPT Lê Qúy Đôn, Quảng Ninh
+ Đạt giải Khuyến khích học sinh giỏi Văn cấp tỉnh Quảng Ninh năm lớp 11
+ 2 năm liên tiếp giành học bổng Khá của trường Học viện Báo chí và tuyên truyền
+ Hiện tại học năm 3 Chuyên ngành Tiếng Anh tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Kinh nghiệm: +Từng gia sư cho 2 em học sinh tiểu học lớp 1 và lớp 3 môn Toán và Tiếng Việt. Các em đều học tại trường Tiểu học Cẩm Thạch tại Tp Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, học lực đều đạt từ loại Khá trở lên. Hiện tại đang học trên Hà Nội nên không có điều kiện tiếp tục dạy.
+ Đực biệt, có khả năng dạy môn Ngữ Văn cho học sinh cấp Hai, hoặc dạy Tiếng Anh, Toán, Tiếng Việt cho học sinh tiểu học.

Phương pháp dạy: Nghiêm khắc nhưng cũng mềm dẻo để phù hợp với năng lực và tính cách học sinh, yêu trẻ con, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm, có thể dạy ngay, học phí phù hợp. Ngoài ra có thể phụ đao học sinh môn mỹ thuật, âm nhạc nếu gia đình mong muốn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top