gia sư Hà Nội
Lê Hương Ly
Mã gia sư 27838
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Truyền thông Marketing
Trường HV Báo chí và Tuyên truyền
Ngày sinh 25/11/2002
Sống tại Ngõ 349 Minh Khai
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán TP. Hưng Yên - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 12/10/2020

Gia sư giỏi Học viện Báo chí và Tuyên truyền chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý

Tự giới thiệu

Em là 1 học sinh/sinh viên khá đặc biệt trong mắt mọi người, cho nên em cũng có một phương pháp dạy học cũng đặc biệt không kém.
Phong cách dạy học của em không phải là "ép" học sinh của mình vào "guồng" mà em sẽ từ từ cho bạn ấy thấy được cái đẹp,cái hay,lợi ích của môn học. Để từ đó nảy sinh ham muốn tìm tòi,khám phá môn học đó,dần dần sẽ cảm thấy việc học không quá nặng nề nữa. Và học cũng là một đam mê!
Phương pháp dạy học của em là làm chủ thời gian và làm chủ đầu óc. Học cách điều khiển để ta không bị lãng phí chất xám,thời gian,công sức để ghi nhớ,suy nghĩ những thứ "râu ria",không cần thiết mà qua đó, ta có thể tập trung vào những điều thật sự cần. Đây là 1 phương pháp khá mới và tiên tiến,có thể rút ngắn thời gian và đốt cháy giai đoạn rất nhanh mà học sinh không bị hổng kiến thức.
Đây cũng là cách mà em đã áp dụng khi kèm cặp 1 số các bạn học cùng và đạt được kết quả vượt mong đợi
Ví dụ:
Bạn Phạm Tuấn Anh từ 5.5đ -> 10đ sử trong 1 kì
Bạn Đặng Cẩm Ly từ 7.5đ -> 9.25đ sử trong 1 tháng
Bạn Nguyễn Hồng Hạnh từ 7.5đ thi thử -> 9.25đ địa trong 3 tuần và đạt 8.25 môn Văn
Và 1 số bạn khác

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top