gia sư Hà Nội
Phạm Hải Long
Mã gia sư 20354
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa máy tính và khoa học thông tin
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 07/07/2000
Sống tại 13/235 Nguyễn Ngọc Nại
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán TP. Yên Bái - Yên Bái
Phương tiện Xe đạp
Cập nhật lần cuối 12/04/2019

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tiếng Anh, Tin học lập trình, Vẽ - Hội họa, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

em tự nhận xét về bản thân là một người mặc dù ít nói nhưng dễ hòa đồng, rất thích chơi với trẻ con và đồng thời rất thích dạy cho các em những thứ mình có thể dạy. Em thì chưa có kinh nghiệm gia sư lắm vì chỉ dạy anh em trong gia đình để các e có thể vào lớp chọn của các trường ạ.
Em tự tin vào khả năng dạy toán, lý và anh và đặc biệt là toán bằng tiếng anh từ cấp 1 đến cấp 2 tất cả các lớp ạ. Cấp 3 em học trường Chuyên Hà Nội - Amsterdam chuyên Lý và em có học đại học ở Việt Nam hết kì 1 rồi sang năm sẽ đi du học. Em đã có bằng ielts 6.5 và sat 1410 ạ.
Nếu được nhận làm gia sư thì em sẽ đầu tiên e sẽ sắp xếp với phụ huynh 1 buổi để nói chuyện về các em, tình hình học tập cũng như tính cách của các em để hiểu các em rõ hơn sau đó thì sẽ làm 1 bài kiểm tra để xem các em học đến đâu và từ đó có thể đưa ra những ý kiến đánh giá về tình hình học tập hay cũng như có thể đưa ra những bài giảng và phương án giúp em tiến bộ hoặc nâng cao hơn trong vấn đề học tập. Em có quan điểm là học thì cứ phải thoải mái mà học không thì sẽ không vào, không cần thiết áp lực về điểm số làm gì cả miễn sao các em tiếp thu tốt và giúp các em đạt được mục đích của mình hoặc có thể hơn. Điều cuối cùng mà e mong muốn từ các em học sinh là sự chăm chỉ ạ.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top