gia sư Hà Nội
NGUYỄN THỊ THẢO
Mã gia sư 11768
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa QUẢN TRỊ KINH DOANH
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 06/06/1997
Sống tại ngõ 437 đường hoàng tăng bí
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Ý Yên - Nam Định
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/08/2016

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Hóa, Địa lý, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em xin tự giới thiệu em là Thảo , hiện đang là sinh viên năm 2 _ Nghành MARKETING của Trường HỌC VIỆN TÀI CHÍNH .
Sau đây em xin giới thiệu về thành tích học tập của bản thân :
_ Là học sinh giỏi - học sinh xuất sắc trong 12 năm học ( TIỂU HỌC - TRUNG HỌC - PHỔ THÔNG ) , điểm tổng kết 3 năm cấp ba >=8.5.
_ Đạt Giải Khuyến Khích Học Sinh Giỏi môn Hóa - Lớp 8 cấp Huyện.
_ Là học sinh giỏi môn Lý nằm trong đội tuyển Lý 10 của trường và đạt giải cấp trường.
_ Đạt Giải Ba Học Sinh Giỏi môn Địa Lý - Lớp 11 cấp Tỉnh.
_ Sau 3 năm học cấp ba , em đã thi đỗ Học Viện Tài Chính - Khoa Quản Trị Kinh Doanh với tổng điểm 24 điểm ( Toán 7.25, Lý 7.75, Hóa 8.0).
Trong 12 năm học , em luôn được thầy , cô giáo nhận xét là học sinh ngoan ngoãn , lễ phép , chăm chỉ và là một cán sự lớp gương mẫu , luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ , được bạn bè quý mến . Bước vào Đại Học em tích cực tham gia vào CLB Kỹ Năng Kinh Doanh của trường.
Đôi nét về bản thân : là người chăm chỉ , thân thiện , hòa đồng và rất yêu quý trẻ con , là người năng động , luôn luôn học hỏi , biết tiếp thu , ưa khám phá và có khả năng lãnh đạo ( 8 năm làm trưởng nhóm , 1 năm làm lớp trưởng ) . Trong học tập , em luôn có thái độ nghiêm túc , có phương pháp học , luôn có mục tiêu học rõ ràng ( vì thế em luôn là học sinh giỏi ) và tự tạo cho mình động lực cũng như cảm hứng để học tập tốt và hiệu quả cao .
Nếu được nhận làm gia sư , em tin mình sẽ có phương pháp dạy phù hợp đối với từng bạn học học sinh , giúp cho các bạn thứ nhất là có động lực , cảm hứng để học , sau đó có mục tiêu và đạt được thành công . Với tính cách cởi mở và nhiệt tình , vui vẻ em sẽ tạo ra những giờ học thoải mái , lý thú với những ví dụ thực tiễn , gần gũi . Từ đó , các bạn học sinh luôn luôn có ý thức trong việc học tập và đạt kết quả tốt.
Em xin cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm . Đặc biệt , em xin chân thành cảm ơn trung tâm Gia Sư Bảo Châu đã tạo cho chúng em cơ hội để phát triển và hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

Các ảnh đính kèm (10)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top