gia sư Hà Nội
Tống Khánh Chi
Mã gia sư 19951
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Hệ thống thông tin kinh tế
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 22/04/1995
Sống tại Ngã tư sở, Nguyễn Trãi
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Thanh Ba - Phú Thọ
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 19/10/2020

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Kính Gửi: Trung tâm gia sư Bảo Châu,

Em tên là: Tống Khánh Chi
Em là sinh viên đã tốt nghiệp trường Học viện Tài Chính từ 08/2017, xếp loại Khá. Hiện tại em đang là nhân viên IT tại Công ty phần mềm triển khai ERP. Em cũng từng tốt nghiệp chuyên Toán tại trường THPT Chuyên Hùng Vương, xếp loại Giỏi. Khi còn trên giảng đường đại học, em có nhận dạy gia sư các lớp 4, 6, 7 và tạm nghỉ dạy từ 6/2017 để tập trung đi làm. Em rất hy vọng được gia nhập đội ngũ gia sư của trung tâm để kiếm thêm thu nhập cho bản thân.

Em xin cam đoan những thông tin trên là hoàn toàn đúng sự thật. Các giấy tờ cần chứng thực em xin phép bổ sung sau ạ.
Rất mong nhận được phản hồi sớm từ phía trung tâm ạ.

Kính chúc anh chị sức khỏe, thành công!
Trân trọng cảm ơn !

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top