gia sư Hà Nội
Trần Thu Trang
Mã gia sư 20957
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa y học cổ truyền
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 05/01/1999
Sống tại Ngõ 22 Tôn Thất Tùng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Kim Sơn - Ninh Bình
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 18/10/2018

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

- Em là sinh viên Đại học Y Hà Nội, với điểm thi THPT Quốc gia (chưa kể điểm ưu tiên) khối B là 26,15; khối A là 25,65 trong đó các điểm thành phần Sinh 9; Toán 8,4; Hoá 8,75; Lý 8,5.
- Mặc dù theo học khối tự nhiên nhưng em cũng rất yêu thích môn Văn và có thể tự tin nhận những lớp yêu cầu kèm thêm Ngữ Văn hoặc Tiếng Việt, điểm thi THPT Quốc gia môn Ngữ Văn của em là 8,5.
- Em chưa nhận dạy lớp nào vì năm nhất còn bỡ ngỡ chưa bố trí, sắp xếp được hợp lí giữa thời gian đi học và đi làm. Nhưng em đã nhiều năm làm lớp phó học tập, luôn giúp đỡ các bạn giải quyết những khó khăn trong quá trình học, cũng như được các em khoá dưới tin tưởng nhờ giảng cho những kiến thức khó.
- Nếu như được nhận lớp em sẽ căn cứ vào yêu cầu của phụ huynh cũng như lực học và nhu cầu của học sinh để thiết kế, chuẩn bị bài dạy của mình. Em sẽ kiểm tra thử mức độ nhận thức của các em là học lực trung bình cần nắm chắc kiến thức cơ bản hay lực học khá, giỏi cần học nâng cao, phát triển thêm để dạy các em. Mục đích đều là giúp các em học hiệu quả và tiến bộ.
- Trong quá trình dạy em sẽ làm tròn bổn phận của mình, luôn nghiêm túc, nhiệt tình với lớp.
-Em rất vui nếu như được nhận lớp từ trung tâm. Em xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top