gia sư Hà Nội
Lê Thị Thu Hường
Mã gia sư 27138
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa y khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 28/07/1997
Sống tại Ngõ 72 Tôn Thất Tùng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Lâm Thao - Phú Thọ
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/09/2021

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Kính chào quý phụ huynh, quý thầy cô, anh chị và các bạn gia sư thân mến!
Xin phép tự giới thiệu, em là Lê Thị Thu Hường, cựu học sinh trường THPT Chuyên Chu Văn An ( TPLS).
Tuy là học sinh chuyên về khối tự nhiên nhưng em cũng học khá tốt các môn khối xã hội, đặc biệt là môn văn học. Vì thế trong quá trình học tại THCS và THPT, em đạt được đa dạng thành tích các môn học chính quy và năng khiếu cấp trường, cấp thành phố và cấp tỉnh.
Năm 2015, em thi 3 tổ hợp khối là A,B,D; trong đó điểm nổi bật là các môn: Văn 8,75, Toán 9, Hoá 9. Em đỗ vào khoa Luật ĐH Ngoại Thương, Luật Kinh Tế và Y Hà Nội. Hiện em đang là du học sinh theo học tại Kazan Federal University.
Trong quá trình luyện thi của bản thân và cho các em học sinh, em đã tự đúc rút ra rằng: bên cạnh việc dạy thật tốt kiến thức cho các em, áp dụng các phương pháp mới với lộ trình phù hợp giúp các em tiếp thu bài hiệu quả thì vấn đề quan tâm đến tâm lí thi cử cũng vô cùng quan trọng, bởi nó quyết định trực tiếp đến sự nỗ lực, quyết tâm và thái độ học tập của các em. Vì vậy việc áp dụng kiến thức, kĩ năng mềm tối ưu hoá việc học cũng như các kĩ năng, công cụ cần thiết giải toả áp lực thi cử vào quá trình giảng dạy nhằm giúp các em học sinh phát huy hết khả năng học tập với tâm lí thoải mái, nhờ đó đạt được thành tích tốt nhất . (Phương pháp được phát triển hoá từ các khoá học chuyên sâu của bản thân em đã học (kèm chứng chỉ)). Và đây cũng chính là phương châm hàng đầu trong việc giảng dạy của bản thân em.
Vô cùng hân hạnh cho em khi được hợp tác với cộng đồng Gia Sư Bảo Châu; em rất mong muốn học hỏi thêm từ các quý thầy cô, anh chị và các bạn gia sư tại cộng đồng Gia sư Bảo Châu. Em chân thành cảm ơn quý Phụ Huynh, quý Gia Sư đã đón đọc.

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top