gia sư Hà Nội
Phạm Thị Diệu Linh
Mã gia sư 21421
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Dinh dưỡng
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 25/04/2000
Sống tại Ngõ 262 Nguyễn Trãi
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán TP. Thái Bình - Thái Bình
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 05/02/2020

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Hóa, Sinh học

Tự giới thiệu

Chào các bậc phụ huynh, các em học sinh. Dạy học là một công việc mà tôi đã yêu thích từ rất lâu. Khi còn bé tôi đã mong muốn trở thành một giáo viên. Bởi vì được truyền tải kiến thức tới những người mà mình từng giống như họ, giúp đỡ họ trong quá trình học hỏi là niềm vui và vinh dự của tôi.
Trong lúc tiếp thu kiến thức, tôi luôn đặt câu hỏi và tìm cách nào để có thể hiểu rõ bản chất vấn đề và ghi nhớ thật lâu. Đó là lí do tôi có 1 số thành tích sau đây:
- 12 năm học sinh giỏi, tốt nghiệp loại giỏi
- Giải Nhì cấp thành phố môn Sinh học lớp 8
- Giải Nhất cấp tỉnh môn Sinh học lớp 9
- Thủ khoa đầu vào trường THPT Chuyên Thái Bình chuyên sinh học
- Top 10 điểm đầu vào trường THPT chuyên KHTN chuyên Sinh
- Là học sinh giỏi cấp Đại học Quốc gia bậc THPT chuyên 2 năm liền
- Giải Bạc cuộc thi Olympic Chuyên KHTN
- Điểm thi đại học môn Sinh là 8,25, Hoá là 8 và đang là sinh viên Đại học Y Hà Nội
Ngoài ra, trong năm cấp 3 đã có 2 năm học lớp dự tuyển và đội tuyển quốc gia của trường chuyên Khoa học Tự Nhiên. Ngoài hứng thú với môn Sinh, Hoá cũng là thế mạnh của tôi vì đã từng học chuyên Hoá năm lớp 8. Do đó tôi tự tin có thể phụ đạo cơ bản môn Hoá, Sinh hoá là 2 môn gắn bó mật thiết với nhau.

Với kiến thức chuyên ngành và kĩ năng sư phạm đã được kiểm định từ mọi người xung quanh( nói rằng tôi giảng dễ hiểu và sinh động hơn những người khác, từng làm trợ giảng ở 1 trung tâm), tôi rất tự tin sẽ giúp các em học sinh của mình hiểu bài và tiến bộ hơn. Vì phương châm của tôi đó chính là nắm rõ bản chất. Chỉ khi thực sự hiểu vấn đề, dần có sự hứng thú đối với tri thức, các em mới nhận ra học là 1 quá trình không chỉ có vất vả mà còn cả niềm vui trên con đường gặt hái quả ngọt thành công.
Đó là vì tôi cũng từng như các em, và cũng gần gũi với các em hơn. Để có thành tích như ý muốn, ngoài nỗ lực của gia sư, tôi cũng mong các phụ huynh sẽ cùng đồng hành, tin tưởng và khích lệ các em trong học tập, các em học sinh sẽ có ý thức và nghe theo chỉ dẫn của gia sư. Chúc các bậc phụ huynh và các em học sinh sẽ có một sự lựa chọn đúng đắn trong con đường tri thức của con em mình.

Các ảnh đính kèm (7)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top