gia sư Hà Nội
Lê Đức Anh
Mã gia sư 15259
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa BS đa khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 20/12/1996
Sống tại ĐH Y Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Nghi Lộc - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Hóa

Tự giới thiệu

xin chào các bậc phụ huynh và học sinh. Tôi tên là Lê Đức Anh, hiện tôi đang là SV năm 3 trường Đại học Y Hà Nội khoa Bác sỹ đa khoa.
Thành tích đạt được của tôi:
+Học trường chuyên THPT Phan Bội Châu Nghệ An
+đạt giải ba HSG quốc gia năm lớp 11 môn Hóa ( thi cùng các bạn lớp 12)
+đạt HSG quốc gia giải nhì lớp 12 môn Hóa, lọt top 32 để dự thi sơ tuyển vòng 2 thi quốc tế OLYMPIC được tổ chức tại Việt Nam năm đó
+ không phải thi tốt nghiệp vì được xét loại Giỏi, được tuyển thẳng Đại học Y Hà Nội
+Lên đại học, tôi luôn đạt học bổng giỏi và đứng top 5 toàn khóa của bác sĩ đa khoa ( SV Y là những sinh viên xuất sắc nhất cả nước tầm 600 người và trong đó lại chỉ chọn ra tầm 40 người cao nhất để trao học bổng, quý phụ huynh có thể xem ảnh ở dưới để xác nhận)
+tôi bắt đầu dạy gia sư từ năm nhất với kinh nghiệm dạy hơn 10 lớp cho các em HS đặc biệt là môn Hóa từ lớp 10-- 12 cho đến các em ôn thi đại học, các em đều học tốt lên, điểm cao rõ rệt và quan trọng là hiểu được cái hay của môn Hóa. Hiện tại tôi vẫn đang đi dạy 2 em, 1 em lớp 11 1 em lớp 12. Với kinh nghiệm được các thầy cô trường chuyên truyền thụ cộng với khả năng học của bản thân kết hợp kinh nghiệm dạy cho các em ôn thi, tôi tin chắc sẽ không để các phụ huynh thất vọng, và đặc biệt tôi đã từng là 1 HS tự biết cách tìm ra con đường để yêu môn Hóa, và tôi sẽ truyền thụ cho các em về niềm đam mê này. Cách dạy sẽ phụ thuộc vào học lực của từng em để có cách giảng dạy linh động. Xin cảm ơn các bậc phụ huynh và học sinh

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top