gia sư Hà Nội
Hoàng Thị Hải Yến
Mã gia sư 11979
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế và quản lí xây dựng
Trường ĐH Xây dựng
Ngày sinh 27/10/1994
Sống tại Cạnh Royal city
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Diễn Châu - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Xây dựng chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh!
Cháu tên là Hoàng Thị Hải Yến. Sinh năm 1994, hiện tại cháu đang theo học tại trường Đại Học Xây Dựng. Cháu xin tự giới thiệu đôi nét về bản thân mình như sau:
+ Về thông tin của bản thân: như phần profile trên đã giới thiệu
+ Về sở thích: xem phim, nghe nhạc tiếng anh; đọc sách ( cháu rất thích đọc về các thể loại sách khoa học, sách tiểu thuyết bằng tiếng anh)
+ Về kinh nghiệm gia sư:
- Tính đến hiện tại cháu đã có 4 năm kinh nghiệm gia sư môn Toán và hiện tại cháu đang gia sư cho 2 em học sinh lớp 12 ( cháu đã dạy 2 em được 3 năm từ lúc các em học lớp 10).
+ Về thành tích học tập:
- Cháu học cấp 2 tại trường chuyên Cao Xuân Huy của huyện
- Thi đỗ 2 trường đại học: Đại học Xây Dựng với số điểm 23,5đ trong đó số điểm toán là 9,0đ; Đại học Khoa Học Tự Nhiên - Đại học QGHN với toán 9đ
- Trong 4 năm đại học cháu luôn đạt học bổng xuất sắc
- Về tiếng anh, hiện tại cháu đang ôn thi IELTS để chuẩn bị xin học bổng sang Bỉ. Cháu rất mong muốn được thử sức dạy cho các em còn gặp một số vấn đề về tiếng anh như cháu ngày xưa. Năm học cấp 2 cháu tham gia đội tuyển anh của trường nhưng lên cấp 3 cháu lại chuyển hướng học khối A và từ đó cháu gặp nhiều khó khăn với tiếng anh. Hiện tại qua quá trình rèn luyện của bản thân cháu tự tin có thể giúp các em một phần trong quá trình học tiếng anh và quan trọng là đem đến niềm đam mê với tiếng anh cho các em.
+ Một số chia sẻ về quan điểm trong học tập:
- Để học tập tốt quan trọng là mình phải hiểu mình đang học gì, bản chất của nó ra sao và mình phải tự tin với những kiến thức mình có. Không có ai tự dưng giỏi và cũng không có ai học không giỏi cả đời. Mỗi người đều có thế mạnh riêng, vì thế để học tốt một môn học nào đó điều quan trọng chính là phương pháp. Phương pháp học là vô cùng quan trọng vì nó chính là chìa khóa để đưa chúng ta đến gần hơn với đích. Cùng với đó chính là sự chăm chỉ. Không có ai sinh ra đã thông minh, chỉ có sự rèn luyện không ngừng mới hình thành cho bản thân những kĩ năng cần thiết. Gia sư thực sự không thể giúp bạn 100% mà chỉ có thể dẫn đường để bạn tự mình bước đi tìm đến thành công.
Nothing is impossible!
Cháu xin cảm ơn các cô/chị/chú/anh đã dành thời gian đọc phần giới thiệu của cháu.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top