gia sư Hà Nội
Lê Mỹ Duyên
Mã gia sư 25816
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản Lý Thông Tin
Trường ĐH Văn hóa Hà Nội
Ngày sinh 16/10/2001
Sống tại Đường Ỷ Lan, Chùa Bà
Gia Lâm - Hà Nội
Quê quán Gia Lâm - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 28/04/2020

Gia sư giỏi Đại học Văn hóa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Địa lý, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào anh( chị), em hiện tại là sinh viên năm nhất. Trong quá trình học tập tại trường THPT, em đã có kinh nghiệm đi gia sư 1 năm các môn như: Toán, Tiếng Việt cho các bé học sinh tiểu học.
Cách thức giảng dạy của em có phần nghiêm khắc nhưng không gây áp lực cho học sinh: ví dụ như gia sư cho một bé lớp 1 tiểu học: em sẽ vui đùa đầu giờ cho bé cảm thấy thoải mái, có hứng thú học tập nhưng không hề quá đà. Đề ra các mục tiêu cho mỗi buổi học để bắt bé có thể thực hiện được và tăng dần lực học.
Và kèm theo đó, em có tính kiên nhẫn khá cao bởi đã có kinh nghiệm dạy các bé cấp bậc tiểu học.
Em khá yêu công việc gia sư này, bởi lẽ nó giúp em có thể truyền đạt cho các em học sinh các kiến thức cần thiết, giao tiếp tốt hơn và có được tính kiên nhẫn cao hơn trong cuộc sống.
Bên cạnh đó, mức học phí em đề ra rất phù hợp với các phụ huynh có kinh tế gia đình bình thường, và đó là mức phổ thông. Không hề cao so với nền kinh tế hiện nay.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top