gia sư Hà Nội
Nguyễn Ngọc Tân
Mã gia sư 36828
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa công nghệ điều khiển và tự động hóa
Trường ĐH Thủy lợi
Ngày sinh 04/02/2003
Sống tại số nhà 37, ngách 115, ngõ 252, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội, Tây Sơn, Trung Liệt
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Nam Định - Nam Định
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 30/07/2022

Gia sư giỏi Đại học Thủy lợi chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

(em xin phép xưng hô bằng "tôi" ạ) Kính chào các bậc phụ huynh và các em học sinh,
+ Với thành tích 4 năm cấp 2 luôn giữ vị trí top2 của trường trong các cuộc thi,
+ Luôn dẫn đầu lớp và thậm trí luôn được tin tưởng là người ra đề bài cho cả lớp làm thay giáo viên (các bạn rất sợ vì mình ra đề khó hơn giáo viên ra 😅),
+ Bên cạnh đó cũng được tin tưởng gửi kèm các bạn các em học sinh học đuối và có thành tích cải thiện vượt bậc trong các năm cấp 2
=>Tôi tự tin có thể giúp các em học sinh cấp 2 cải thiện năng lực, định hướng đúng phương pháp tư duy từ một học sinh luôn dẫn đầu toán toàn trường.
Bên cạnh trau dồi kiến thức, tôi sẽ luôn ưu tiên chú trọng đến phương pháp tư duy và cách thức học đúng
#Quan điểm cá nhân: một bạn học sinh trung bình và một bạn học sinh giỏi khác nhau không chỉ dựa trên khả năng tư duy mà quan trọng hơn là phương pháp tư duy.
+ khả năng tư duy có thể rèn luyện
+ phương pháp tư duy cần phải được định hướng đúng
Tôi tự tin có thể giúp cho các em không chỉ trau dồi lý thuyết nền tảng mà còn giúp các em xây dựng được nền móng tư duy tốt và từng bước giúp các em với tới những thành tích cao.
Điểm nổi bật:  Học bổng 

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top