gia sư Hà Nội
Đỗ Thị Hằng
Mã gia sư 37149
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế và Quản lý
Trường ĐH Thủy lợi
Ngày sinh 29/01/2002
Sống tại ngách 8 ngõ 144, Quan Nhân, Nhân Chính
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Việt Yên - Bắc Giang
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/08/2022

Gia sư giỏi Đại học Thủy lợi chuyên dạy kèm môn Ngữ văn

Tự giới thiệu

Em chào quý phụ huynh và học sinh. Em là Đỗ Thị Hằng, em đến từ mảnh đất Bắc Giang. May mắn được lớn lên bằng những câu chuyện cổ tích của bà em đã rất thích thú và đam mê được tìm hiểu môn Ngữ Văn. Từ đó em đã nung nấu niềm yêu văn học của mình, em mong ước được góp phần truyền cảm hứng to lớn cho những bạn học sinh từ "chán" Văn, "ghét" Văn thành "yêu" môn học này. Bản thân em là một người cầu toàn, em thích những thứ trọn vẹn, chính vì vậy mà em luôn mong muốn các bạn học sinh chỉn chu trong từng câu chữ bởi học Văn không chỉ là những câu từ khô khan mà "học Văn là học làm người", học cách đối nhân xử thế.
Sau đây là một số thành tích nhỏ trong quá trình học tập của em, quý phụ huynh và các bạn học sinh có thể tham khảo. Em đã đạt giải Nhì kì thi HSG Môn Ngữ Văn 9, giải Khuyến Khích bài luân cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai, giải Nhì nghiên cứu khoa học, đạt 9 điểm thi THPTQG môn Ngữ Văn. Qua những kiến thức được học từ trường lớp, bài học từ "trường đời", em tự tin có thể đem lại kết quả học tập tốt cho các bạn học sinh. Vậy nên em rất hi vọng quý phụ huynh có thể tin tưởng, gửi gắm con em của mình, em không hứa sẽ giúp bạn đạt 10 điểm môn học được cho là "khó nhằn" này nhưng em cam kết sẽ giúp bạn cải thiện điểm số tốt nhất môn học này.

Thành tích dạy học

- Có kinh nghiệm gần hai năm làm trợ giảng Văn, nhận chữa bài hoàn chỉnh cho các bạn học sinh, chỉ ra rõ lỗi sai
- Hai năm kinh nghiệm làm gia sư, học sinh hầu hết đều đạt 8+ trở lên.
+ Trần Lương Hải Trang học sinh trường THPT Chu Văn An, đạt 9 điểm thi Ngữ Văn THPTQG sau 5 tháng học đỗ vào trường Đại học Luật HN.
+ Đào Hồng Ánh học sinh trường THPT Triệu Sơn 1, đạt 8.75 điểm thi Ngữ Văn THPTQG sau 4 tháng học đỗ vào trường Đại học Ngoại Thương.
+ Hoàng Thị Trà My học sinh trường THPT Đào Duy Từ, đạt 8.5 điểm thi Ngữ Văn THPTQG sau 4 tháng học đỗ vào trường Đại học KHXH và NV.
+ Trần Thuỳ Dung học sinh trường THPT An Lão, đạt 8 điểm thi môn Ngữ Văn THPTQG sau 3 tháng học đỗ vào trường Đại Học Quy Nhơn.
+ Nguyễn Minh Khôi học sinh trường THPT Phú Quốc đạt 8.5 điểm thi môn Ngữ Văn THPTQG sau 3 tháng học đỗ vào trường Đại học Văn Lang.
+ Đỗ Thị Hương Chi học sinh trường THPT Trưng Vương đạt 7.75 điểm thi môn Ngữ Văn THPTQG sau hơn 2 tháng học đỗ vào trường Đại học shh và NV.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top