gia sư Hà Nội
Cao Thị Ngọc Anh
Mã gia sư 17143
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế - Luật.
Trường ĐH Thương mại
Ngày sinh 27/10/1998
Sống tại Ngõ 20 Hồ Tùng Mậu.
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Hưng Yên - Hưng Yên
Phương tiện Xe đạp điện, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Thương mại chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào tất cả các bậc phụ huynh đang có nhu cầu tìm kiếm gia sư cho con em của mình, em xin tự giới thiệu, em là Cao Thị Ngọc Anh, sinh năm 1998, hiện đang theo học tại khoa Kinh tế - Luật của trường Đại học Thương Mại.
Để giúp các bậc phụ huynh có những cái nhìn cụ thể hơn về bản thân em, và cân nhắc đến việc chọn em làm gia sư cho con em của mình, em xin giới thiệu một số ưu điểm phù hợp với việc làm gia sư như sau:
- Em đã từng học tại lớp Chuyên Anh của trường Trung học phổ thông Chuyên Hưng Yên, vậy nên trình độ tiếng Anh của em có lẽ khá đủ yêu cầu để giảng dạy cho những học sinh đang cần thiết.
- Kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2016, em đạt số điểm 7 cho môn tiếng Anh và 7 cho môn Toán.
- Hiện nay đang theo học tại trường Đại học Thương Mại, sau mỗi học phần, em đều phải thực hiện một bài thuyết trình để thuyết trình trước lớp, vậy nên những kĩ năng nói và thuyết trình là khá tốt.
- Giọng chuẩn, không sai chính tả.
(- Đã được tiếp xúc với giảng dạy một chút bởi vì mẹ của em là giáo viên.)

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top