gia sư Hà Nội
Trần Thu Hoài
Mã gia sư 27280
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính ngân hàng
Trường ĐH Thương mại
Ngày sinh 11/04/2001
Sống tại 94 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Hồng Bàng - Hải Phòng
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 12/09/2020

Gia sư giỏi Đại học Thương mại chuyên dạy kèm môn Toán, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh ạ. Em là Trần Thu Hoài, năm nay 19 tuổi, hiện đang là sinh viên năm 2 Đại học Thương mại. Em đang sinh sống tại 94 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy.
Bản thân em là một người vui vẻ, hoà đồng, kiên nhẫn, nghiêm túc trong công việc.
Em sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, theo học cấp ba tại trường THPT Hồng Bàng.
*Thành tích học tập:
- 12 năm đạt Danh hiệu Học sinh Giỏi
- Đạt giải Nhất môn chữ đẹp cấp Tiểu học, Huy chương Bạc cuộc thi IOE Tiếng anh qua mạng cấp Quốc gia
- Đạt giải ba cuộc thi Ngữ Văn cấp thành phố
- Đạt điểm 9/10 Văn trong kì thi tuyển sinh vào 10
- Đạt 24,5 điểm (Văn 9) trong Kì thi THPT Quốc gia năm 2019, trúng tuyển khoa tài chính Ngân hàng, đại học Thương Mại
- Hiện đang là sinh viên năm 2, điểm trung bình học tập đạt 3,4/4.
* Kinh nghiệm
- em đã có 2 năm kinh nghiệm gia sư tại nhà cho các bé độ tuổi từ 6-8 tuổi. Em luôn có thái độ giảng dạy phù hợp đối với học sinh và cư xử lễ độ với phụ huynh học sinh.
Em đã từng dạy 3 bé, 1 bé lớp 2 và 2 bé lớp 3 ở gần khu vực em sinh sống.
+ bé lớp 2 là bé gái, ngoan ngoãn, tuy nhiên bé tiếp thu kiến thức còn chậm. Em đã cố gắng dạy lại kiến thức trên lớp vào mỗi buổi học, đưa ra các ví dụ rõ ràng, cụ thể để giúp bé hiểu bài hơn. Giúp bé giải đáp những gì bé còn khúc mắc, hỗ trợ bé làm bài tập về nhà và chuẩn bị bài mới trước khi đến lớp. Vào cuối mỗi tuần học, em sẽ có những bài kiểm tra nhỏ để đánh giá, và trao đổi trực tiếp quá trình học của bé với phụ huynh. Em dạy bé được 5 tháng thì gia đình bé chuyển nhà, chỗ ở mới của gia đình không thuận tiện cho việc di chuyển của em nên em không còn dạy nữa.
+ 2 bé lớp 3 là bé nam. 2 bé có tư duy tốt, nhanh nhạy, tiếp thu bài nhanh, hiểu vấn đề, tuy nhiên bé còn cẩu thả và chưa chăm. Đối với 2 bé này, em đã xây dựng phương pháp dạy khác. Em sẽ có thái độ nghiêm khắc và cứng rắn hơn trong việc kiểm tra các bài tập về nhà. Giúp đỡ bé hoàn thành bài tập, chuẩn bị bài đầy đủ trước khi đến lớp. Em sẽ dành ra 1 tuần 1 buổi để rèn thêm cho bé viết chữ đẹp, rõ ràng, dễ nhìn. Đồng thời cũng dạy thêm cho bé các kiến thức nâng cao, mở rộng hơn so với chương trình học trên lớp. Giáo viên chủ nhiệm của hai bé đã nhận xét về sự tiến bộ này. Về phía phụ huynh, họ cũng rất hài lòng và ủng hộ phương pháp giảng dạy này của em.
Sở dĩ em chọn việc gia sư bởi, bản thân em tự cảm thấy mình có đam mê với công việc này. Em là một người rất yêu trẻ con, cũng vì lí do này nên em luôn mong muốn bản thân mình có thể mang lại điều tốt đẹp đối với các bé, có thể giúp các bé hoàn thiện bản thân, hiểu được mình và giúp các bé có thể phát triển hết sức có thể.
Em rất cảm ơn mọi người, đặc biệt là các bậc phụ huynh đã đọc phần giới thiệu của em. Em hi vọng mình sẽ may mắn và tạo được sự tin tưởng để mọi người lựa chọn, gửi gắm các con em mình cho em. Và em tự tin rằng bản thân mình sẽ hoàn thành tốt công việc và sẽ không để mọi người thất vọng. Em xin chân thành cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top