gia sư Hà Nội
Vũ Thị Thanh Hằng
Mã gia sư 19172
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế
Trường ĐH Thương mại
Ngày sinh 19/10/1997
Sống tại số nhà 38, đường Vườn Cam, phường Phú Đô (gần SVĐ Mỹ Đình)
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Hiệp Hòa - Bắc Giang
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 10/10/2018

Gia sư giỏi Đại học Thương mại chuyên dạy kèm môn Tiếng Trung

Tự giới thiệu

Kính chào quý anh chị và các bậc phụ huynh!!

Tôi là Thanh Hằng, hiện tại tôi đang là SV năm 3, trường ĐH Thương mại. Hiện tôi đang cư trú tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nếu các bậc phụ huynh muốn con em mình thành thạo một ngôn ngữ mới là Tiếng Trung thì tôi là một trong những lựa chọn đúng đắn của các vị. Dưới đây là 3 lý do, các bậc phụ huynh nên chọn tôi:

Thứ nhất: Tôi đã học Tiếng Trung được 3 năm. Tháng 7/2017, tôi thi bằng chứng chỉ Tiếng Trung - HSK cấp 4 đạt mức điểm 259/300 điểm (có hình ảnh kèm theo bên dưới). Hiện tại tôi vẫn theo học Tiếng Trung nâng cao và tự ôn luyện thi tiếp HSK cấp 5. Đồng thời, tôi đang dạy một lớp Tiếng Việt dành cho người Trung Quốc. Điều này chứng tỏ, tôi vừa có đủ trình độ Tiếng Trung, cũng vừa có nghiệp vụ sư phạm về giảng dạy.

Thứ hai: Tôi được mọi người nhận xét là người nhiệt tình, kiên trì và có trách nhiệm. Với bản thân tôi, đã không làm thì thôi, còn một khi đã làm thì phải tạo được kết quả thì thôi. Do đó, khi nhận dạy Tiếng Trung cho ai đó thì tôi nỗ lực giúp cho bạn ấy thành thạo cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, chuyên sâu vào giao tiếp từ 3 - 6 tháng với mức độ căn bản và lâu hơn với mức độ nâng cao.

Thứ ba: Mục tiêu ngắn hạn của tôi trong 1 năm tới là đi du học Thạc sĩ tại Trung Quốc (sau khi tốt nghiệp ĐH). Bản thân tôi tự nhận thấy mình cần trau dồi nhiều kiến thức và trải nghiệm hơn nữa, bằng cách đến với nhiều nền văn hóa khác nhau. Và để tiếp cận các nền văn hóa ấy, cách đầu tiên và nhanh nhất là các bạn phải biết ngôn ngữ của họ. Bởi vậy, hãy để tôi giúp con em của các vị có thêm phương tiện để chúng ta giao lưu, học tập, trao đổi và cùng trải nghiệm.

Xin cảm ơn các bậc phụ huynh đã bớt chút thời gian xem hồ sơ cá nhân của tôi!! <3

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top