gia sư Hà Nội
Nguyễn Khánh Linh
Mã gia sư 23484
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Tiếng Anh
Trường ĐH Thương mại
Ngày sinh 28/08/1997
Sống tại Ngõ 20, ngách 71, đường Mỹ Đình 2
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TX. Sơn Tây - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/07/2019

Gia sư giỏi Đại học Thương mại chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Trung, Luyện thi TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Trong quá trình đi dạy, mình đã từng dạy tại nhà cho học sinh tiểu học theo sách giáo khoa (SGK), người đi làm học giao tiếp và ngữ pháp cũng như học ôn thi TOEIC.
Thông qua hơn 1 năm giảng dạy tiếng Anh online, bản thân mình đã được rèn giũa và tìm hiểu được những phương pháp tiếp cận học sinh hiệu quả và cách truyền đạt ngắn gọn, rõ ràng, phong thái chín chắn, không suồng sã, giáo viên nhiệt tình giải thích, không ngại khi học viên hỏi nhiều và còn chưa hiểu vấn đề. Tạo không khí dễ chịu, thoải mái trong buổi học cho học sinh. Có cách ứng xử khéo léo với học viên khi học viên chưa thỏa mãn với bài học hay quan điểm xoay quanh bài học.
Về quá trình học của học viên: Các học viên khi học giao tiếp sẽ được kết hợp học ngữ pháp cơ bản và tạo hội thoại cùng với giáo viên hoặc với bạn học cùng, sau khóa học có thể giao tiếp cơ bản với người nước ngoài, và đặc biệt là phát âm đúng, không còn bị lỗi phát âm theo kiểu nói tiếng anh nhưng nghe như tiếng Việt (được hướng dẫn đọc đúng từng âm - kết nối thành từ - thành câu và cuối cùng thành đoạn văn/ hội thoại). Học viên là người đi làm có thể được học ngữ pháp, từ vựng theo chuyên ngành của người học. Học viên học TOEIC được luyện đề theo những cuốn sách từ dễ lên cao với lộ trình có sẵn khi tham gia học (ví dụ như mất căn bản sẽ học từ giáo trình Very Easy TOEIC hoặc Starter TOEIC, còn nếu muốn tham gia thi với điểm số cao hơn 700 thì ôn ETS 1000/1200 hoặc bộ đề Economy 4,5), với sự hướng dẫn của giáo viên thì điểm số sẽ cao hơn sau 3,5 tháng theo học. Học viên còn học cấp 1 hoặc cấp 2 được rèn luyện khả năng nghe nói, phát âm và bám sát chương trình chuẩn của SGK, sau khóa học có thể tự tin giao tiếp và chắc ngữ pháp. Học viên đang muốn luyện thi Đại học sẽ được luyện đề theo bộ đề chuẩn từ các sách tốt, và được cập nhật đề thi mới nhất từ các trường đại học, trường chuyên ra đề.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top