gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Mến
Mã gia sư 21695
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh Thương mại
Trường ĐH Thương mại
Ngày sinh 14/09/1999
Sống tại 169 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Bắc Ninh - Bắc Ninh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 15/06/2019

Gia sư giỏi Đại học Thương mại chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

1. Thông tin cá nhân
Em là Nguyễn Thị Mến, sinh viên năm 2, khoa Ngôn ngữ Anh, trường ĐH Thương mại
2. Giáo dục và thành tích
Điểm thi ĐH đầu vào: Toán 7.8; Ngữ văn 7; Tiếng Anh 8,6
Đã có ielts 6.5
Đã từng là học sinh trường THPT Quế võ số 1, Bắc Ninh
Đạt giải khuyến khích khu vực miền Bắc cuộc thi Olympic tiếng Anh chuyên toàn quốc 2018
6 năm liền tham gia đội tuyển tiếng Anh cấp thành phố, tỉnh Băc Ninh
Em có giải khuyến khích tiếng Anh trong cuộc thi ECS English Competition của câu lạc bộ tiếng Anh Đại học Thương mại
3. Kinh nghiệm làm việc và phương châm
*Kinh nghiệm làm việc
- 8/2018-Nay: Giảng viên, trợ giảng tiếng Anh giao tiếp online tại TOPICA NATIVE
Đối tượng: Chủ yếu là sinh viên đại học và người đi làm
- 3/2018-Nay: Trợ giảng tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm anh ngữ ITD, 27 Huỳnh Thúc Kháng
Đối tượng: Chủ yếu là sinh viên đại học và người đi làm
- Hiện đang là gia sư cho 2 học sinh tiểu học lớp 2, lớp 4 tại Nguyễn Chánh
*Phương châm
- Bản thân là người có niềm đam mê tiếng Anh và có trình độ tiếng Anh tốt, em chọn công việc parttime của mình là gia sư, giáo viên tiếng Anh. Mục đích lớn nhất của việc dạy của bản thân là khơi được niềm đam mê, sự yêu thích với môn ngoại ngữ cho học viên. Lấy học viên làm trung tâm luôn là cách dạy của em. Em không thích cách dạy tiếng anh truyền thống, học sinh chỉ việc lắng nghe, không có sự tương tác với giáo viên, khiến hiệu quả bài giảng thấp (khoảng 5%), thay vì đó, giúp học sinh áp dụng được các kiến thức mình đã học vào trong cuộc sống, trong giao tiếp qua các hoạt động, thực hành sẽ nâng cao được hiệu quả bài (75% trở lên, theo tháp học tập).
- Mỗi người có một phương pháp học tập khác nhau, như hai học sinh tiểu học em đang gia sư thì em thì cách gắn bài học với những thứ gần gũi nhất, qua các hoạt động để luôn tạo tâm lí thoải mái khi học tập, vì lứa tuổi mới tiếp xúc với một ngôn ngữ mới việc nhồi nhét nhưng kiến thức máy móc khiến chúng rất khó nhớ. Còn đối với lứa tuổi lớn hơn, tiếng anh không hẳn là một môn học mà nó còn là một công cụ giao tiếp, nên em đề cao việc giao tiếp từ chính bản thân, nói những thứ mà chính người giao tiếp muốn nói để họ diễn đạt được một cách đơn giản nhất. Hơn nữa cô giáo trẻ này tự tin có khiếu hài hước nên rất thích giao tiếp với học viên ạ.
- Em yêu thích việc truyền đạt chia sẻ những kiến thức tiếng Anh, vì vậy, theo quan điểm của cá nhân, một người thầy thành công là người giúp cho học viên thành công hơn mình. Bằng kinh nghiệm sự tâm huyết và trách nhiệm của em, em hi vọng có thể giúp đỡ được học sinh trong quá trình học tiếng Anh, khơi dậy động lực học tập cho học sinh.
Em xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top