gia sư Hà Nội
Nguyễn Sang
Mã gia sư 25537
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngoại ngữ
Trường ĐH Thủ Đô
Ngày sinh 12/01/1999
Sống tại Khâm Thiên
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đống Đa - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 27/02/2020

Gia sư giỏi Đại học Thủ Đô chuyên dạy kèm môn Tiếng Trung

Tự giới thiệu

Em tên là Nguyễn Sang, 21 tuổi, sinh viên năm 3 trường Đại học Thủ Đô Hà Nội chuyên ngành ngôn ngữ Trung Quốc, sống tại Hà Nội.
Thông thạo 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tiếng Trung Quốc
Đã từng làm hướng dẫn viên du lịch tour ngắn cho người Trung Quốc tại Việt Nam, cộng tác viên dich online Trung-Việt, Việt-Trung.
Hiện nay đang là lễ tân thực tập tại Ha Noi Nostalgia Hotel&Spa, sử dụng tốt tiếng Trung Quốc để giao tiếp, trả lời điện thoại.
Sau khi lựa chọn chuyên ngành tiếng Trung Quốc, em có niềm đam mê về ngôn ngữ này, luôn nghĩ rằng tại sao không theo đuổi nó sớm hơn. Nhưng không có gì là quá muộn, nhờ sự cố gắng trau dồi hơn 3 năm tại đại học và trong công việc thực tế, em đã tích lũy được vốn kiến thức giao tiếp nhuần nhuyễn, nắm vững toàn bộ ngữ pháp trong 6 quyển giáo trình Hán Ngữ. Có nhiều tài liệu, mẹo hay để truyền dạy cho người mới học tiếng Trung.
Trung Quốc là một quốc gia lớn, ảnh hưởng rất nhiều tới Việt Nam vì là hai nước biên giới. Nếu sử dụng tiếng Trung như một công cụ thành thạo, cơ hội việc làm trong tương lai mở ra rất lớn, kể cả với những người muốn kinh doanh tự do
Bởi vậy em mong muốn trở thành người truyền lửa, chia sẻ những kiến thức với các bạn muốn chọn ngôn ngữ Trung Quốc làm môn thi xét tuyển kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia để có kết quả hài lòng nhất, và những người đang đi làm nhưng muốn học kỹ năng giao tiếp cơ bản.
Hy vọng em sẽ có cơ hội mang lại kết quả thực tế nhất đối với mong muốn của người học, em xin chân thành cảm ơn !

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top