gia sư Hà Nội
Trương Thị Hòa
Mã gia sư 11249
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngoại Ngữ
Trường ĐH Thái Nguyên
Ngày sinh 24/05/1993
Sống tại N05 Hoàng Đạo Thúy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Phổ Yên - Thái Nguyên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 21/06/2016

Gia sư giỏi Đại học Thái Nguyên chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Mình là Trương Hòa, 23 tuổi, đã tốt nghiệp Khoa Ngoại Ngữ ĐH Thái Nguyên hơn 1 năm. Mặc dù Tiếng Anh là chuyên môn của mình nhưng môn mình yêu thích từ nhỏ là môn Toán nên ngay từ khi học năm thứ 2 ĐH mình đã bắt đầu dạy kèm Toán - Tiếng Anh - Tiếng Việt cho các bé tiểu học. Mình đã từng kèm cho rất nhiều bé trong độ tuổi từ lớp 3-5 trong đó có 1 bé gái mà mình ấn tượng nhất. Bé học lớp 4, học rất xuất sắc môn tiếng Anh nhưng lại yếu kém về môn Toán. Mình nhận dạy bé từ ngày đầu nên khá lo lắng vì bé học yếu, lại nhút nhát và sợ học Toán. Nhưng chỉ sau nửa năm, nhờ vào nghị lực và sự chăm chỉ của bé, cộng thêm sự kèm cặp của mình, bé đã tiến bộ vượt bậc và tham gia Giải toán Violympic và English Math. Bé giành 1 giải Ba và một giải Nhì toàn tỉnh, khiến mình rất tự hào và có thêm động lực giúp đỡ các bé còn non yếu.
Hiện nay mình đã tốt nghiệp và đang sinh sống tại Hà Nội, mình đã kết hôn và có công việc ổn định nên muốn làm thêm công việc gia sư vào buổi tối, vừa là để kiếm thêm thu nhập, vừa muốn gìn giữ sở thích nuôi dạy trẻ của mình.
Mình mong muốn dạy kèm và luyện thi các môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt, Luyện thi Violympic và English Math cho các bé tiểu học khu vực Cầu Giấy, Nam Từ Liêm hoặc Thanh Xuân.
Hiện mình đang ở gần chung cư Thăng Long Number 1 - Cầu Giấy.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top