gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Phương Thảo
Mã gia sư 29705
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kế toán
Trường Đại học Tài chính- ngân hàng Hà Nội
Ngày sinh 07/05/2002
Sống tại Ngõ 91/6 . Kiều mai, Phúc diễn
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/02/2021

Gia sư giỏi Đại học Tài chính- ngân hàng Hà Nội chuyên dạy kèm môn Ngữ văn

Tự giới thiệu

Xin chào . Tôi là Thảo , sinh viên năm nhất trường đại học Tài Chính - Ngân Hàng Hà Nội.
Chuyên ngành Kế toán . 3 năm cấp 3 cũng không có gì quá nổi bật , vì muốn tập trung để thi đại học . ngôi trường đại học mà tôi đang học thì cũng vậy , không phải là một ngôi trường danh tiếng. Tôi muốn trở thành gia sư của môn Văn lớp 12 . Có niềm yêu thích đặc biệt với môn Văn. Muốn truyền lại tất cả kinh nghiệm thi THPT quốc gia môn văn mà tôi có. Với điểm thi trung học phổ thông quốc gia năm 2020 đạt 8.5 môn văn . Năm lớp 11 đã từng gia sư môn văn cho học sinh lớp 9 thi cấp 3 . Tuy chuyên ngành mà tôi đang theo đuổi là kế toán thế nhưng tôi không hề nhạt nhẽo. Có sự bài bản trong tài liệu dạy học . Giúp các em học sinh tư duy tốt nhất về môn Văn . Giúp cho các em thấy được môn văn không phải là quá khó , nếu chúng ta cố gắng . Muốn thi môn Văn tốt , bắt buộc cần phải học thuộc rất nhiều, vì vậy tài liệu mà cô giáo đưa cho là rất quan trọng . Đó phải là tài liệu đã được chọn lọc . Và tôi cũng đảm bảo rằng tài liệu mà tôi dạy , chắc chắn sẽ phù hợp và cực kỳ tốt để các em có thể đạt điểm tối đa trong kỳ thi. Xin cảm ơn .
Điểm nổi bật:  Chuyên luyện thi Đại học 

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top