gia sư Hà Nội
Phan Hải Triều
Mã gia sư 27215
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm Sinh học CLC
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 11/05/2002
Sống tại Hà Đông,Hà Nội
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Gia Lâm - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 16/10/2023

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Sinh học

Tự giới thiệu

Xin chào các bác phụ huynh và các em học sinh thân mến.
Sau đây cháu xin phép được giới thiệu đôi nét về bản thân mình:
Cháu tên là Phan Hải Triều , sinh viên khoa sư phạm sinh học lớp CLC của Đại học Sư Phạm Hà Nội , ngoài ra mình đang học văn bằng kép toán.
Hồi xưa cháu không thích ngành sư phạm lắm, cho đến khi cháu được học một thầy, thầy ấy nói với cháu là "Người thầy giỏi không phải cứ đào tạo ra hàng nghìn đứa học giỏi, vì đứa học giỏi thì kể cả nó học thầy giỏi hay thầy không giỏi thì tựu chung nó vẫn giỏi thôi. Còn một người thầy giỏi là dạy được từ một đứa đang 2, 3 điểm lên được 9, 10 điểm mới thật sự tuyệt"
Cháu nghĩ rằng niềm hạnh phúc của mỗi người giáo viên là thấy HS của mình mỗi ngày tiến bộ lên, nên cháu mong rằng các bác phụ huynh hãy tin tưởng và giao HS cho cháu, cháu sẽ cố gắng bằng cả năng lực của mình để giúp các em mỗi ngày tiến bộ hơn.
Cháu đã gia sư cho các em, các em từ cấp 1, cấp 2, cấp 3 và cháu chứng kiến thấy sự cố gắng và thay đổi mỗi ngày của các em. Và dưới đây là một số thành tích cháu đạt được cho đến thời điểm hiện tại:
+ Lớp 5 : Thi luyện viết chữ đẹp được giải nhì của Tỉnh .
+ Lớp 9 : Thi HSG môn sử được giải nhất của Huyện .
+ Lớp 9 : Thi HSG môn sử được giải ba của Tỉnh .
+ Lớp 11 : Thi HSG môn sinh được giải nhất của trường .
+ Thi cấp 3 : Xếp thứ 17 trên 400 toàn khối . Toán : 9,5 ; Văn : 8,5 ; Tổ hợp : 7,2
+ Thi THPT QG : Toán : 9 ; Văn : 8,5 ; Hóa : 8,5 ; Sinh : 8 ; Lý : 5 ; Anh : 5 . tổng khối B : 25,5
+ Đạt học bổng HK1, HK2 năm nhất đại học.
Bản thân cháu cảm thấy những thành tích trên cũng không dược nổi trội lắm , nhưng cháu tin rằng với năng lực và lượng kiến thức cháu có, có thể truyền tải và giúp đỡ các em học sinh được tốt hơn .
Vừa rồi là những chia sẻ về bản thân của cháu , rất mong các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh có thể cảm nhận được về cháu. cháu rất dễ tính , hòa đồng , nên nhiều em HS rất quý.
Và cuối cùng cháu rất mong được đồng hành cùng các em trong quá trình học tập . Cảm ơn !

Thành tích dạy học

Gia sư toán 8 và toán 9 , học sinh học tôi đều tiến bộ và kết quả thi khá tốt

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top