gia sư Hà Nội
Nguyễn Lê Thanh Thủy
Mã gia sư 37165
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngữ văn
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 18/03/2002
Sống tại Ngõ 477 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Thanh Xuân Nam
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Thanh Xuân - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/08/2022

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn

Tự giới thiệu

GPA: 3.45
2 lần giành được học bổng học tập xuất sắc tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Đạt danh danh hiệu Sinh viên Giỏi, Sinh viên 5 tốt tiêu biểu cấp Trường tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
Tham gia và 2 lần đạt giải nhì cuộc thi Tiếng Anh cấp Trường (tại trường ĐHSP HN)
Được Thành đoàn Hà Nội trao tặng bằng khen "Có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021 - 2022"

Thành tích dạy học

- Dạy Ngữ văn cho 1 em học sinh lớp 6 trường Vinschool: từ học lực Trung bình lên Giỏi trong 4 tháng. Được phụ huynh tin tưởng, tiếp tục giới thiệu học sinh. Tiếp tục theo dạy các em, hiện đang dạy lớp 4 em học sinh lớp 8.
- Ôn thi Toán & Văn cho 5 em học sinh lớp 12 thi THPT QG: Các em học THPT Liên cấp HAS, học lực ban đầu đều yếu. 3 em HS Trung bình, do còn ham chơi, chưa xác định được mục tiêu. Bản thân em từng là học sinh cá biệt, trốn học đi net nên hơn ai hết, em vô cùng hiểu tâm lí của học sinh nên đã dần định hướng được các em vào mục tiêu chính là thi đại học. Hiện tại, 1 em đang học Đại học Ngoại thương, 2 em đang học Đại học Kinh tế - ĐHQG, 1 em đang học Đại học Sư phạm.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top