gia sư Hà Nội
Đinh Thị Thanh Thủy
Mã gia sư 25391
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa tiếng anh
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 21/07/1998
Sống tại số nhà 56, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội
Hoài Đức - Hà Nội
Quê quán Hoài Đức - Hà Nội
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/02/2020

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Kính gửi các bậc phụ huynh và các em học sinh!
Mình tên là Thanh Thủy, hiện là sinh viên năm 3 của trường Đại học sư phạm Hà Nội, chuyên ngành sư phạm tiếng Anh. Từ bé mình đã ấp ủ giấc mơ trở thành một giáo viên tương lai, để có thể truyền đạt kiến thức cũng như kinh nghiệm sống của bản thân cho các em học sinh. Và mình đặc biệt yêu thích môn tiếng anh, với mình đó không chỉ là một môn học thông thường để lấy kiến thức, hay để qua môn hay cụ thể hơn là thi đại học, hoặc lấy chứng chỉ để đi làm mà nó còn là cây cầu nối những người khác biêt về dân tộc, tôn giáo, văn hóa lại với nhau. Mình quan niệm nó là một công cụ mở ra cho mình nhiều chân trời mới, thông qua nó, mình có thể nói chuyện được với những người nước ngoài, nghiên cứu các tài liệu mới nhất, hiện đại nhất của thể giới và việc thể hiện ý kiến của bản thân bằng một ngôn ngữ quốc tế khiến mình tự tin và cởi mở hơn rất nhiều, từ đó con đường thăng tiến của mình trong sự nghiệp cũng sán lạn hơn. Thực sự, Tiếng anh giúp ích mình rất nhiều trong cuộc sống, nó mang đến cơ hội phát triển chuyên môn và những cơ hội trong tương lai.
Do đó mình đã nỗ lực học để thi vào khoa sư phạm tiếng anh của trường đại học sư phạm hà nội với số điểm tương đối: văn: 8.25; toán: 8.8; anh: 9
Mình đã từng có kinh nghiệm gia sư tiếng anh các cấp 2, 3 trong vòng 2 năm và kinh nghiệm dạy giao tiếp tiếng anh cho người Việt Nam, Trung Quốc. Ngoài ra song song với việc học trên lớp, gia sư các bạn học sinh, mình còn tham gia vào các hoạt động để bổ trợ chuyên môn, kĩ năng của bản thân. Mình đã từng làm cộng tác viên dịch thuật cho nhà xuất bản Kim Đồng, dịch thuật công chứng, hợp đồng và lui đến các địa điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng như Văn Miếu để giới thiệu, trò chuyện với các bạn nước ngoài về văn hóa, phong tục đất nước mình.
Về quan điểm dạy học, mình chú trọng mục tiêu của người học, soạn giáo án linh động, phù hợp, sát với nhu cầu của người học, để người học đạt được mục tiêu cao nhất của mình. Ngoài ra, ở trường sư phạm, mình cũng được đào tạo về phương pháp dạy học một cách bài bản, được tiếp cận các phương pháp, kĩ thuật dạy học mới, và có thể áp dụng phương pháp phù hợp cho từng đối tượng học sinh, học viên.
Mình tự nhận xét bản thân là người kiên nhẫn, luôn cầu tiến, cầu thị và tiếp thu, học hỏi cái mới, cái tiến bộ. Mình hy vọng rằng với những kinh nghiệm và nhiệt huyết của bản thân sẽ được cộng tác và hỗ trợ các học sinh trong học tập môn ngoại ngữ cùa bản thân.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top