gia sư Hà Nội
Nguyễn Hồng Khánh
Mã gia sư 29136
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư Phạm Sinh học
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 16/02/2001
Sống tại NGÕ 26 ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Tân Kỳ - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 17/07/2022

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Sinh học

Tự giới thiệu

Em là Nguyễn Hồng Khánh sinh năm 2001 hiện tại là sinh viên năm 2 trường đại học Sư Phạm Hà Nội.
Em có niềm đam mê với các bộ môn khoa học tự nhiên và đặc biệt là môn sinh học. Em từng 2 lần đạt giải nhì cuộc thi học sinh giỏi tỉnh môn Sinh học năm lớp 9 và lớp 11. Cấp 2 em học trường chuyên Nguyễn Trãi và đậu vào trường chuyên Phan Bộ Châu và Trường chuyên Đại học Vinh nhưng vì hoàn cảnh không cho phép nên em học trường bình thường ở huyện. Số điểm đại học của em là 25 điểm với điểm số môn sinh là 9,25đ vào năm 2019. Hiện em đang học lớp chất lượng cao tại khoa sinh học đại học Sư phạm Hà Nội. Em đã có kinh nghiệm ôn thi đại học cho một em năng lực còn non tiến bộ lên điểm số 8 điểm. Hiện tại em cũng đang dạy ôn thi vào chuyên cấp 3. Vì đam mê và theo đuổi kiến thức sinh học nên em có đầy đủ tài liệu ôn thi đại học, ôn thi vào chuyên và liên tục cập nhập theo xu hướng mới nhất. Em có mối quan hệ khá tốt với các thầy cô giáo kinh nghiệm trong bộ môn Sinh học nên em được học hỏi và được thầy cô chia sẻ nhiều tài liệu quý.
Theo kinh nghiệm học tập của em, em nhận thấy môn sinh nếu chưa biết cách tiếp cận thì rất nhàm chán và khó học, nên em đã cố gắng cải thiện phương pháp dạy học tích cực, tạo hứng thú cho các em bằng cách dạy cho các em học hiểu và áp dụng vào đời sống từ đó các em sẽ ghi nhớ được lâu hơn và hứng thú với môn học hơn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top