gia sư Hà Nội
Khanh Van
Mã gia sư 23351
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Văn
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 30/01/1999
Sống tại Xuân Thủy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TX. Hà Giang - Hà Giang
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 15/07/2019

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em chào anh/ chị.
Em xin tự giới thiệu em tên Khánh Thúy Vân. Sinh năm 1999, hiện này em đang là sinh viên năm 3, trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
Cấp 3 em học lớp Chuyên Văn của Trường THPT Chuyên tỉnh Hà Giang. Thành tích đạt được: lớp 11 đạt giải nhì cấp tỉnh, khuyến khích quốc gia; lớp 12 giải nhất tỉnh. Điểm thi đại học: văn : 8.5, địa : 10, sử: 8.
Vì muốn góp phần thay đổi giáo dục tỉnh nhà, em quyết tâm học sư phạm để mọi người bỏ ánh nhìn không thiện cảm với người Hà Giang nữa.
Lên đại học em là lớp trưởng của DK67 khoa Ngữ văn, đã nhận kèm được 1 bạn học sinh lớp 8. Thông tin học sinh:
Họ tên : Nguyễn Đức Bình
Lớp 8A1 - THCS Nghĩa Tân
Địa chỉ : Cầu Giấy
Bạn học sinh này đặc biệt không có cảm tình với môn văn và chữ rất xấu. Em luôn theo sát học sinh, giao bài tập phù hợp với năng lực. Giao bài tập từ dễ tới khó theo thang kiến thức để học sinh tiếp thu tốt nhất. Không chỉ truyền đạt kiến thức 1 chiều, em luôn cùng học sinh trao đổi để tìm ra phương án tốt nhất. Thái độ vừa phải, nghiêm khắc tùy lúc.
Kết quả em học sinh này 2 năm liên tiếp đạt học sinh giỏi và đạt học bổng của trường.

Em mong sẽ tìm được lớp phù hợp với bản thân.
Cảm ơn anh/chị tạo điều kiện giúp em.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top