gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hướng
Mã gia sư 13422
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngữ Văn
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 20/04/1996
Sống tại Ngõ 94,Hồ Tùng Mậu
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Lương Tài - Bắc Ninh
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Cháu chào tất cả các bậc phụ huynh và các em học sinh!
Cháu tên là Nguyễn Thị Hướng, hiện tại cháu là sinh viên năm 2, Lớp Văn Tài năng, khoa Ngữ văn, trường đại học sư phạm Hà Nội. Cháu sinh ra và lớn lên ở Bắc Ninh. Gia đình không quá khá giả nên từ nhỏ cháu đã tự ý thức được việc học là hết sức quan trọng cho bản thân. Là một người có sự cầu thị và cầu tiến nên trong quá trình học tập cháu luôn nỗ lực và cố gắng bằng việc chủ động hỏi bài giáo viên nếu không hiểu và điều này đã luôn tạo một ấn tượng tốt với giáo viên của cháu.
Cháu là học sinh giỏi suốt 12 năm liền và khi học đại học cháu luôn là sinh viên giỏi, xuất sắc. Cháu học ban D và điểm thi đại học 3 môn Toán, Văn, Anh lần lượt là 8,25; 8; 8
Là một sinh viên lớp chất lượng cao khoa Ngữ văn - môi trường học tập với đội ngũ giảng viên xuất sắc và bạn bè giỏi đã giúp cháu có nhiều kiến thức chuyên sâu và có thể trau dồi kĩ năng nghề một cách tối đa nhất.
Cháu đã từng tham gia trợ giảng cùng cô giáo cháu ở Bắc Ninh để ôn thi cho khoảng 20 em học sinh lớp 9 thi và lớp 10, và các em đều đạt kết quả tốt. Hiện tại cháu cũng đang tham gia dạy tình nguyện ở làng trẻ SOS ở Hà Nội bởi với cháu đó không chỉ là môi trường mình trau dồi khả năng sư phạm để sau này vững vàng hơn trong nghề mà đó còn là nơi cháu được sống hết mình cho cộng đồng, cho tuổi trẻ. Các em rất cần sự quan tâm và sự giúp đỡ của cộng đồng và cháu hi vọng tình yêu thương của cháu cũng như bao bạn trẻ khác có thể giúp các em vơi bớt đi những mất mát mà các em đã phải chịu đựng!
Cháu cũng đang tham gia câu lạc bộ võ cổ truyền ở trường do thầy Bùi Đức Giang giảng dạy, đó là môi trường tuyệt vời đã rèn luyện cho cháu tinh thần kỉ luật và sự trách nhiệm trong công việc.
Là một người dễ gần, thân thiện và trách nhiệm cháu tin mình có thể dạy tốt cho các em. Với cháu , kết quả học tập có được là sự "hợp tác" từ cả cháu, học sinh và gia đình. Tất cả sẽ tạo nên một môi trường học tập tốt để các em thoải mái và cố gắng học tập. Trong quá trình học, cháu sẽ hướng dẫn các em cách thức làm, khơi gợi trong học sinh sự tự giác để các em có thể làm những bài tương tự bởi vì cháu không muốn các em ỷ lại, không tự giác mà chỉ biết đọc chép. Cháu dễ tính và cởi mở nhưng trong học tập cháu luôn tập trung cao độ và nghiêm khắc. Với cháu, sự tiến bộ của học sinh luôn là mục tiêu hàng đầu vậy nên trước khi đi dạy cháu luôn chuẩn bị bài giảng đầy đủ và chu đáo.
Cháu tin rằng kiến thức và "cái tâm" gắn với nghề của mình sẽ giúp các em học sinh tiến bộ trong quá trình giảng dạy và khiến phụ huynh hài lòng.
Lời kết, cho cháu xin gửi lời cảm ơn tới trung tâm gia sư Bảo Châu đã tạo điều kiện cho cháu có thể làm gia sư và cháu xin cảm ơn quý phụ huynh đã đọc bài giới thiệu của cháu.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top