gia sư Hà Nội
Phùng Thị Ngọc
Mã gia sư 14734
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư Phạm Ngữ Văn
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 30/11/1998
Sống tại KTX Mĩ Đình 2, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Lộc Bình - Lạng Sơn
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 21/05/2021

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Chào quý phụ huynh, em đang là sinh viên năm 4 ngành SP Ngữ văn, Khoa Ngữ văn , Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 1 .Với ước mơ trở thành một người giáo viên giỏi, em đã cố gắng học tập và rèn luyện trong suốt những năm học qua. Em có thể điểm lại 1 vài thành tích tiêu biểu để phụ huynh luôn tin tưởng :
- Suốt 12 năm học em đều đạt được danh hiệu Học sinh giỏi. Luôn tham gia các kì thi chọn học sinh giỏi của huyện, tỉnh Lạng Sơn và đạt được một số thành tích :
- Lớp 5 : Thi viết chữ đẹp đạt giải Nhì, Thi Toán + Tiếng Việt đạt giải khuyến khích .
- Lớp 8 : Thi chọn học sinh giỏi môn Ngữ Văn đạt giải KK
- Lớp 9 : Thi chọn học sinh giỏi môn Ngữ văn đạt giải KK. Thi chuyển cấp đạt : Toán 8đ, văn 8,75đ
- Lớp 10 : Giải Nhì chọn học sinh giỏi môn Ngữ Văn cấp trường .Giải Ba môn Ngữ văn tỉnh Lạng Sơn lớp 11 ( Thi vượt cấp). Thi vòng loại quốc gia.
- Lớp 11 :Luôn dẫn đầu về điểm số trong kì thi cấp trường, Giải Ba môn Ngữ Văn tỉnh Lạng Sơn lớp 11 . Tiếp tục tham gia vòng loại Chọn học sinh giỏi quốc gia.
- Lớp 12 : Giải KK môn ngữ văn cấp tỉnh lớp 12. Tham dự kì thi THPTQG môn Ngữ Văn đạt 8,75đ .
-Theo học tại ngôi trường sư phạn hàng đầu của cả nước, em đã đạt được 1 vài kết quả như sau:
+ Năm I : điểm học tập của em là 3.39 xếp loại gỏi
+ Năm II: điểm học tập của em là 3.78 xếp loại xuất sắc
+ Năm III: điểm học tập của em là 3.76 Xuất sắc
Luôn tham gia các kì nghiệp vụ sư phạm và đạt điểm tuyệt đối là 10 ( có giấy khen của thầy hiệu trưởng). Đặc biệt em đạt giải Nhất môn thi dạy học Ngữ văn trong kì Nghiệp vụ sư phạm do Khoa Ngữ văn tổ chức.
Là sinh viên năm 3 em có thể kể quá trình đi gia sư của mình như sau:
- Trong quãng thời gian học THPT em đã dạy kèm 1 em HS lớp 3 môn Toán , Tiếng Việt và 1 em lớp 8 môn Ngữ Văn. Em giúp đỡ 1 em ôn Văn Chuyển cấp và đạt 8đ
- Tháng 2 - Tháng 5 /2017 Em là cộng tác viên dạy Tiếng Việt cho người Hàn Quốc trong chương trình K-move tại Trường Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQG.
- Tháng 3/2017 em dạy Tiếng Việt + Luyện chữ đẹp cho 1 em học sinh lớp 4 trường Nam Trung Yên. Em HS là học sinh giỏi và đang ôn luyện để bước vào kì thi chọn học sinh giỏi.
- Các buổi chiều tối em vẫn đi trợ giảng cho các cô giáo dạy các em chuẩn bị vào lớp 1 nên em có thể dạy tốt kĩ năng, đánh vần, luyện viết , toán và cả tác phong để các em sẵn sàng vào lớp 1 .
- Với 4 năm kinh nghiệm em đã giúp rất nhiều học sinh đạt thành tích cao trong học tập, đặc biệt là các bạn thi chuyển cấp III. HS em đều đỗ các trường trọng điểm của Hà Nội như Nguyễn Thị Minh Khai, THPT Khoa Học Giáo dục, Cầu Giấy với điểm số môn Văn từ 7 trở lên dù là đối tượng mất gốc.

Em rất yêu thích công việc giảng dạy, đúng với chuyên ngành em đang theo học.Đặc biệt em rất yêu quý trẻ con, nhưng luôn có phương pháp hợp lí, không quá hiền , nghiêm khắc và tạo động lực học tập. Với kiến thức em học được cộng với phương pháp giảng dạy được học tại trường đại học em tự tin là sẽ giúp các em Học sinh học tập tốt. Em đảm bảo về tác phong giảng dạy của em, luôn đúng giờ, không đi muộn về sớm, nếu có việc đột xuất em sẽ báo trước và có dạy bù. Luôn đảm bảo học sinh học chắc kiến thức , hiểu sâu để thực hành tốt. Quý phụ huynh luôn yên tâm khi lựa chọn gia sư cho con ! Em cảm ơn phụ huynh
Cảm ơn phụ huynh dã đọc, rất mong được gặp phụ huynh vào ngày gần nhất !

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top