gia sư Hà Nội
Đỗ Hồng Hạnh
Mã gia sư 21466
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm Văn
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 13/05/2000
Sống tại Hoàng Minh Giám
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Đống Đa - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 29/09/2019

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Ngữ văn

Tự giới thiệu

Mình xin chào mọi người, chào toàn thể đại gia đình trung tâm gia sư Bảo Châu. Mình xin tự giới thiệu mình là Đỗ Hồng Hạnh, hiện đang là sinh viên lớp Tài năng Chất lượng cao khoa sư phạm Văn trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Hiện tại mình đang gia sư cả môn Văn lẫn tiếng Anh và đều nhận được phản hồi rất tích cực, tuy nhiên trên profile mình chỉ ghi nhận lớp Văn vì mình muốn theo đúng chuyên ngành mình đang được đào tạo cũng như môn Văn vẫn là điểm mạnh nhất trong số các điểm mạnh của mình ạ :")
Để trung tâm/ phụ huynh/ học sinh có cái nhìn khách quan nhất trước khi lựa chọn mình, mình xin liệt kê một số thành tích nổi bật của mình ạ:
- Cấp 3 mình học chuyên Văn của trường chuyên Hà Nội - Amsterdam với điểm thi đầu vào cấp 3 ( không cộng điểm ) là 56 điểm
+ toán 9
+ văn điều kiện 8.25
+ anh điều kiện 9
+ văn chuyên 7
- Kì thi đại học năm 2018 mình được 25,1 điểm ( khối D), đứng top 3 khóa Văn 2015-2018 của trường Hà Nội - Amsterdam. Mình đỗ cả khoa cao nhất của Ngoại thương là khoa Kinh tế Đối ngoại, tuy nhiên mình đam mê ngành sư phạm với ước mơ là trở thành cô giáo dạy Văn nên mình xác định học Sư Phạm. Điểm của mình so với năm 2017 rơi vào ngưỡng 27-28 điểm ( thầy cô mình đánh giá vậy vì năm nay điểm thi đại học tụt rất nhiều so với năm trước, ví dụ như khối NTH 01 của đại học Ngoại thương chỉ lấy 23,6 điểm, tụt khoảng 3,5 điểm so với năm 2017):
+ toán 7.8
+ văn 8.5
+ anh 8.8
- Trong đợt thi tuyển chọn lớp Chất lượng cao ( lớp chọn ra 20 người điểm cao nhất trong toàn khoa sư phạm Văn có hơn 300 người), mình đạt điểm thi 17/20 ( Văn 8, Tiếng Việt 9) , đứng thứ nhất đầu vào lớp Chất lượng cao Sư phạm Văn
- Hiện nay mình đang nhận làm gia sư và nhận dạy văn tại nhà của mình. Một số kinh nghiệm của mình trong sư phạm nói chung và gia sư môn Văn nói riêng:
+ Mùa hè năm 2019 vừa rồi, mình đã đi dạy tình nguyện cho các em học sinh nước ngoài và học trao đổi ngắn hạn tại các thành phố lớn của Trung Quốc là Thượng Hải,Hàng Châu và Thành Đô của Trung Quốc theo tổ chức quốc tế AIESEC
+ Bên cạnh đó, mình đã và đang dạy Văn cho một số em học sinh, cả học cơ bản lẫn ôn thi học sinh giỏi và ôn chuyên ( mình có kinh nghiệm dạy kèm Văn cho các em học sinh bé hơn từ khi mình lên cấp 3, các em mình gia sư đều có kết quả tiến bộ và đạt đúng nguyện vọng các em mong muốn) . Điển hình như năm 2018 vừa qua những em học sinh lớp 9 mình dạy đỗ vào Chu Văn An, Phan Đình Phùng, chuyên Tự Nhiên, Nguyễn Tất Thành và các học sinh lớp 12 đỗ vào ĐH Kinh tế Quốc Dân, Ngoại Thương, ĐH Hà Nội,..
Bên cạnh việc dạy Văn mình cũng từng đi dạy môn Tiếng Anh , tất cả đều có phản hồi rất tích cực. Tuy nhiên hiện tại mình nhận gia sư Văn thôi ạ vì như mình đã nói ở trên, mình muốn theo đúng chuyên ngành mình đang được đào tạo và môn Văn cũng là thế mạnh nhất của mình.
Cảm ơn mọi người đã chú ý và đọc hồ sơ của mình ạ. Rất mong có thể giúp đỡ môn Văn cho thật nhiều em học sinh để mình có thể theo đuổi ước mơ của mình là trở thành 1 cô giáo dạy Văn đúng nghĩa. Cảm ơn mọi người ❤

Các ảnh đính kèm (6)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top