gia sư Hà Nội
Nguyễn Linh Chi
Mã gia sư 32767
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Giáo dục Hán ngữ
Trường Đại học Sư Phạm An Huy, Trung Quốc
Ngày sinh 07/02/1999
Sống tại số nhà 96, ngõ 22, Phố Dương Lâm, Phường Văn Quán
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán TP. Việt Trì - Phú Thọ
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 07/09/2022

Gia sư giỏi Đại học Sư Phạm An Huy, Trung Quốc chuyên dạy kèm môn Tiếng Trung, Tiếng Trung chứng chỉ HSK 3, Tiếng Trung chứng chỉ HSK 4

Tự giới thiệu

Tôi là du học sinh Trung Quốc chuyên ngành Giáo dục Hán ngữ, hiện tôi đang học online tại Hà Nội do tình hình dịch Covid. Do đã có thời gian học tại Trung Quốc, cũng như tại Việt Nam do người Trung Quốc giảng dạy 100%, tôi có khẩu ngữ tốt, phát âm chuẩn và biết được ngôn ngữ thường ngày của người Trung Quốc khác so với sách vở các bạn được học. Ngoài ra, tôi có thời gian trải nghiệm văn hóa Trung Quốc nên bài giảng của tôi sẽ có những tư liệu phong phú giúp các bạn dễ hiểu và nhanh thuộc bài hơn.
Điểm nổi bật:  Du học sinh 

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top