gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Ngân
Mã gia sư 10720
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 02/05/1993
Sống tại Ngã Tư Sở
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Chương Mỹ - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/05/2016

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Lịch sử, Vẽ - Hội họa, Tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Mình là Nguyễn Thị Ngân, sinh năm 1993. Hiện mình đang làm việc tại Công ty TNHH Trần Hữu Nam và Đồng sự, là công ty về Luật Sở hữu trí tuệ (SHTT) đầu tiên tại Việt Nam. Công việc chính là Chuyên viên Luật SHTT.
Mình từng là học sinh trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, Hà Đông, HN - chuyên Sử và đã từng tham gia kỳ thi HSG Quốc Gia, đạt giải Khuyến khích. Từ năm 2011-2015, mình học tại Khoa Luật, lớp Chất lượng cao và đã có chứng chỉ tiếng anh B2 do đại học Ngoại ngữ cấp.
Khi còn là sinh viên, mình từng gia sư toán - văn - anh cho một học sinh từ lớp 4 đến lớp 6 ở Phạm Văn Đồng. Mình cũng thường xuyên dạy vẽ cho em nhỏ học cấp 2 ở nhà.
Cách dạy của mình đầu tiên hướng đến giúp các em hứng thú trong việc học tập, thường xuyên tìm cách biến việc học khô khan trở nên sinh động. Sau đó là việc bổ túc kiến thức, ngoài trong sách giáo khoa còn bổ sung thêm kiến thức từ nhiều nguồn khác để học sinh hiểu biết tổng quát và sâu hơn. Do vậy chuẩn bị trước giáo án là không thể thiếu. Phụ huynh có thể yên tâm theo dõi sự tiến bộ của học sinh.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top