gia sư Hà Nội
Hoàng Đăng Dũng
Mã gia sư 25806
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 02/07/2001
Sống tại P201 nhà A, tổ dân phố số 5, đường Mai Dịch
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Cầu Giấy - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 28/10/2020

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngoại ngữ khác

Tự giới thiệu

Xin chào các phụ huynh và các em học sinh, em xin tự giới thiệu một chút về bản thân ạ.
Em tên là Hoàng Đăng Dũng, hiện tại đang là học sinh năm 2, khoa ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản tại trường đại học Ngoại Ngữ.
Trước khi vào trường đại học Ngoại Ngữ thì em là học sinh chuyên toán của trường thpt chuyên sư phạm, vì vậy em khá là tự tin về môn toán của mình. Ngoài môn toán ra thì em còn học đều các môn văn, anh, nên em tự tin rằng em có thể dạy linh hoạt các môn theo yêu cầu của phụ huynh ạ. 12 năm học em đều là học sinh giỏi, và năm nhất đại học em là học sinh xuất sắc, với điểm GPA 3.65. Điểm thi đại học của em về các môn toán, văn, anh lần lượt là 8.6, 7.5 và 9.4 .Ngoài ra vì là sinh viên năm 2 của ngành ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản, đối với các em chưa biết gì về tiếng Nhật, và có đam mê mong muốn học tiếng Nhật, em có thể giảng dạy cho các em các kiến thức tiếng Nhật ở trình độ sơ cấp N4 và N5 ạ.
Đối với em thì dù là bất kỳ môn học nào, quan trọng nhất là phải hiểu rõ được bản chất của vấn đề, có ví dụ sinh động trong từng trường hơp và lặp đi lặp lại vấn đề cho đến khi các em hiểu rõ và nắm được nó, từ đó có thể giải được những vấn đề phức tạp hơn, bởi suy cho cùng những vấn đề nâng cao cũng đều bắt đầu từ những vấn đề cơ bản nhất. Đó là điều cơ bản nhất mà em đã học được từ các thầy cô chuyên toán, và logic đó đã theo em cho đến tận bây giờ. Quan điểm của em khi dạy một học sinh là đầu tiên phải tạo cho em niềm hứng thú và động lực để giúp các em học tập, bởi vì chỉ có như vậy mới có thể giúp các em toàn tâm toàn ý vào môn học đó. Nếu các em chỉ học vì điểm số, chắc chắn các em sẽ bị áp lực rất lớn, vì vậy em luôn động viên học sinh mình hãy cố hết sức có thể. Em cũng sẽ cố gắng tạo cho học sinh của mình một không khí học thoải mái, vui vẻ và thư giãn nhưng vẫn đạt hiệu quả cao cho các em, đảm bảo rằng các em sẽ phải tiến bộ hơn trước. Em tin rằng với phương pháp này, em sẽ là một người bạn đồng hành, người dẫn đường cho các em, cùng các em vạch ra hướng giải quyết cho vấn đề, và cùng nhau tiến bộ trên con đường học tập.
Xin chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh, trung tâm cùng các em học sinh đã bớt chút thời gian của mình để đọc bài giới thiệu của em, em rất mong muốn được hợp tác cùng với gia đình để được góp một chút sức nhỏ bé của mình trên con đường thành công của các em sau này!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top