gia sư Hà Nội
tạ trần yến nhi
Mã gia sư 26760
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa kinh doanh quốc tế
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 29/10/2001
Sống tại ngách 59/93/25 mễ trì
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Tiền Hải - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/07/2020

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Hiện tại em đang là sinh viên khoa quốc tế- đại học quốc gia Hà Nội, đây có thể là một cái tên xa lạ khiến cho mọi người không đủ tin tưởng để thuê em làm gia sư, nhưng em đủ tự tin, đủ kiến thức để truyền đạt cho các em học sinh. Trước đây em học tại trường THPT Nam Tiền Hải, tại một vùng quê cách xa trung tâm thành phố, nên em không có cơ hội tiếp xúc với những trường chuyên. Nhưng em lại có cơ hội học tại lớp chọn- lớp luôn đi đầu về thành tích ở trường. Trong những tháng covid và tháng hè vừa qua, em đã dành thời gian ở nhà để kèm cặp cho 2 đứa em học lớp 7 và 8, nhận thấy các em có sự tiến bộ và hiểu bài hơn, nên em mạnh dạn đăng kí gia sư.
Em xin chân thành cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top