gia sư Hà Nội
Phạm Thị Thắm
Mã gia sư 12021
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Nhật
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 24/11/1996
Sống tại Mễ Trì - Nam Từ Liêm- Hà Nội
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Hậu Lộc - Thanh Hóa
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/08/2016

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Nhật

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh !
Mình xin tự giới thiệu mình tên là Thắm. Hiện là sinh viên năm 2 khoa Tiếng Nhật trường ĐHNN-ĐHQGHN
1. Tiếng Nhật
Trình độ tương đương N3. Hiện đang nhận trợ giảng lớp Dekiru tại trung tâm Tiếng Nhật lớn tại Hà Nội. Được làm việc trong môi trường năng động, thường xuyên giao tiếp tiếng nhật. Vì hiện tại đang trợ giảng cho lớp học sơ cấp nên tự tin dạy cho những người đi làm, học sinh mới bắt đầu học tiếng nhật. Lớp có thể nhận Sơ cấp( Thi lấy bằng N4,..) cho mọi độ tuổi
2. Tiếng Anh
Lớp 9 đã theo đội tuyển tiếng Anh đạt giải KK cấp tỉnh
Lớp 11 thi tiếng Anh cấp Huyện đạt giải Ba, lớp 12 cấp Huyện đạt giải Nhất
Lớp 11 thi tiếng Anh cấp Tỉnh đạt giải KK, lớp 12 cấp Tỉnh đạt giải KK
Điểm thi vào đại học với số điểm 31,5 đã nhân ( Tiếng Anh khối D 7,75), Tiếng Anh khối A1 8,5
Lớp có thể nhận: Học sinh mọi khối lớp trong các trường Tiểu Học, Trung học, Phổ Thông, người đi làm bắt đầu học tiếng Anh.

Với kinh nghiệm, vốn hiểu biết nhỏ bé của mình khi còn ngồi trên ghế nhà trường, em muốn dùng nó trước hết để giúp các em học tốt hơn, vượt qua mọi rào cản, khó khăn trong việc tiếp thu một thứ ngôn ngữ mới.
Trong buổi đầu nhận lớp, mong có thể trao đổi với phụ huynh về quá trình dạy, và sẽ kiểm tra năng lực của học sinh để có cách tiến hành giảng dạy tốt nhất.

Em rất cảm ơn trung tâm Bảo Châu đã tạo điều kiện cho em được nhận lớp và kính mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bậc phụ huynh ạ!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top