gia sư Hà Nội
Phạm Thị Khánh Huyền
Mã gia sư 20904
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 21/05/2000
Sống tại Kí túc xá Ngoại ngữ - ĐHNN - ĐHQGHN, Địa chỉ Phạm Văn Đồng - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TX. Uông Bí - Quảng Ninh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Em chào anh chị bên Trung tâm Gia Sư Bảo Châu. Em là Phạm Thị Khánh Huyền, là sinh viên năm Nhất Khoa Luật ĐHQGHN. Vừa trải qua kì thi THPTQG 2018 với số điểm môn Ngữ văn là 8.25, em đảm bảo rằng sẽ truyền được cảm hứng môn Ngữ Văn cho các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 cũng như các bạn sắp đối mặt với kì thi THPQQG 2019 sắp tới. Em vừa bước qua ngưỡng cửa THPT nên đảm bảo rằng sẽ gia sư với phương pháp dễ học, dễ hiểu, cách viết bài ngắn gọn, súc tích nhưng vẫn đảm bảo được điểm cao trong mọi bài kiểm tra, kì thi Ngữ Văn.
Về môn Anh, em sẽ gia sư cho các em học sinh cấp 1 về mặt Ngữ pháp và rèn thêm phần Nghe cho các em.
Về kinh nghiệm gia sư, em đã từng kèm học 2 em trai gần nhà môn Tiếng Anh cấp 1 và vừa học, vừa dạy một bạn cùng lớp môn Ngữ Văn để dự thi kì thi THPTQG.
Em xin cam đam những lời ở trên là thật, em rất mong muốn được xem xét và nhận lớp trong thời gian tới!
Em xin chân thành cảm ơn Gia Sư Bảo Châu!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top