gia sư Hà Nội
Lê Phương Thảo
Mã gia sư 18733
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm Tiếng Anh
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 23/07/1999
Sống tại Tòa nhà C - Chung cư 789, Mỹ Đình 2
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TX. Uông Bí - Quảng Ninh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/03/2018

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

- Là một sinh viên thuộc ngành Ngôn ngữ Anh chất lượng cao trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN, mình có thể sử dụng 4 kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết) với tiếng Anh tương đối thành thạo và trôi chảy. Đại được giải nhì môn Tiếng Anh lớp 9 và 12 cấp tỉnh Quảng Ninh, giải Khuyến Khích Tiếng Anh Quốc Gia lớp 11, huy chương đồng Trại hè Hùng Vương, và một số giải thưởng về Tiếng Anh khác, mình có vốn hiểu biết nhất định và chuyên sâu về việc dạy và học môn Tiếng Anh.

- Kinh nghiệm làm việc:
+ 2 năm làm gia sư Tiếng Anh: Mình dạy Tiếng Anh cho 2 em học sinh lớp 8 tại Quảng Ninh. Khi mới dạy, trình độ các em chỉ đạt 4-5 điểm, nhưng sau 1 khoảng thời gian, điểm thi cuối kì của 2 em là 8 và 8.5. Mình rất vui và tự hào khi nhìn thấy thành quả của các em như vậy. Trong khi dạy, mình đã có kinh nghiệm giải đáp những thắc mắc của các em cả về học tập và cuộc sống và kinh nghiệm soạn bài để giảng dạy cho các em một cách dễ hiểu và hiệu quả nhất.
+ 1 năm làm trở giảng tại trung tâm Tiếng Anh B.Gates ở Uông Bí, Quảng Ninh: Trong 1 năm này, mình đã học hỏi rất nhiều từ các thầy cô đi trước về phương pháp giảng dạy và tổ chức quản lí lớp học.

- Mình có đầy đủ kĩ năng cơ bản Microsoft Office, nếu có thể, mình sẽ áp dụng công nghệ trong giảng dạy để các em có thể hiểu bài hơn.

- Mình là một người hòa đồng, vui tính, có trách nhiệm trong học tập, công việc và trong cuộc sống.

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top