gia sư Hà Nội
Phan Thị Như
Mã gia sư 17264
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Đức
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 09/11/1998
Sống tại Tô Hiệu
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Yên Thành - Nghệ An
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/09/2018

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người! Em tên là Phan Thị Như, hiện em đang là sinh viên năm thứ hai trường đại học Ngoại Ngữ-ĐHQGHN. Hiện tại, bên cạnh bằng chính của em là ngôn ngữ Đức thì em cũng đang là sinh viên bằng kép ngành ngôn ngữ Anh. Với đam mê ngoại ngữ nên em đã quyết định thi vào ngôi trường hiện em đang theo học với điểm số 64/80 điểm bài đánh giá năng lực tiếng Anh của ĐHQGHN (8/10 điểm theo thang điểm 10). Em từng đạt 22 điểm thi đại học khối D năm 2016, trong đó môn ngữ văn 8 điểm, môn tiếng Anh 8 điểm và môn toán 6 điểm. Bên cạnh đó, em từng đạt giải khuyến khích học sinh giỏi cấp tỉnh môn tiếng Anh và giải nhì cấp tỉnh cuộc thi IOE năm lớp 11. Em cũng từng có kinh nghiệm ôn thi cho một bạn học sinh chuyển cấp ở Nghệ An và giúp bạn ấy đạt 9/10 điểm môn tiếng Anh. Nếu được nhận làm gia sư, trước tiên em sẽ cho các bạn làm một bài kiểm tra để kiểm tra trình độ phù hợp, từ đó mới có thể đưa ra phương pháp dạy cụ thể và chi tiết. Mỗi buổi học, bên cạnh các kiến thức cần học về ngữ pháp và từ vựng, em sẽ giúp các bạn trau dồi các kĩ năng về nghe nói đọc viết, đặc biệt là kĩ năng nghe và nói. Em sẽ tập trung giao tiếp với các bạn bằng tiếng Anh để luyện kĩ năng nói và phản xạ giao tiếp cho các bạn, ngoài ra mỗi buổi em sẽ dành 15 phút cho các bạn nghe nhạc bằng tiếng Anh. Việc này sẽ giúp các bạn vừa có thể luyện nghe vừa có thể thư giãn. Em cũng sẽ dành thời gian nói chuyện với các bạn để hiểu rõ hơn về các bạn và muốn biết các bạn cần gì. Việc này làm gia tăng sự tương tác giữa gia sư và học viên, từ đó giúp các bạn thấy hứng thú và không bị gò bó trong việc học. Với những kinh nghiệm và thành tích nêu trên, em mong mọi người có thể tin tưởng và giao trách nhiệm công vệc cho em. Em sẽ cố gắng để hoàn thành tốt. Em xin cảm ơn ạ! (Gia sư chuẩn bị đi du học, không thể nhân lớp nữa)

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top