gia sư Hà Nội
Vũ Thị Thanh Lan
Mã gia sư 18940
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Nhật BẢn
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 11/12/1999
Sống tại KTX Ngoại Ngữ ĐHQGHN, số 1 Phạm Văn Đồng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Trực Ninh - Nam Định
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Địa lý, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

1. Là thành viên của đội tuyển văn trong suốt 4 năm cấp 2, có thành tích : 4 năm liền đều đạt giải HSG cấp huyện môn Ngữ văn : năm lớp 6 - giải 3, năm lớp 7 - giải 3, năm lớp 8 - giải nhì, năm lớp 9 - giải nhì!
2. Là học sinh của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định, lớp chuyên văn, đã có thành tích : đạt giải 3 trong kì thi chọn HSG cấp tỉnh môn ngữ văn, bên cạnh đó, em có tham gia cuộc thi HSG cấp tỉnh môn địa lí và đã đạt được giải nhất với số điểm 19,5/20 điểm
3. Tham dự kì thi THPT quốc gia vào tháng 7/2017 với 3 môn bắt buộc toán, văn, anh và tổ hợp xã hôi (sử , địa, công dân) với số điểm: Văn-7.75, Toán-8.4, Anh-9.6, Sử-8, Địa-10, Giáo dục công dân-9.25
4. Hiện nay đang là sinh viên của trường Đại học Ngoại Ngữ ĐHQGHN, khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Nhật Bản, thi đầu vào bằng khối D ( theo điểm tiếng Anh chứ không phải tiếng Nhật), và đang là lớp trưởng của lớp 17J3.
5. Đã và đang đi làm gia sư, cụ thể là gia sư môn tiếng Anh cho học sinh lớp 10. Quan điểm và phương pháp dạy của em là dạy cách tư duy logic, không học theo hướng đọc chép và học thuộc vì như vậy thì mau nhớ mau quên, và không hiểu rõ bản chất của vấn đề!

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top