gia sư Hà Nội
Đinh Minh Tuấn
Mã gia sư 33383
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa khoa tiếng nhật
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 05/12/2002
Sống tại Ngõ 26, Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Việt Trì - Phú Thọ
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/09/2021

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Toán, Địa lý

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh, cháu là Đinh Minh Tuấn, hiện là sinh viên năm 2 khoa Nhật Bản tại trường ĐH Ngoại Ngữ. Tính cách vui vẻ, hòa đồng, biết lắng nghe

Thành tích dạy học

cháu đã từng dạy một số em luyện thi thpt quốc gia môn địa lý, các em đều được 9 điểm trở lên. Bản thân từng là học sinh của chuyên Vĩnh Phúc, đạt được giải Nhì thi HSG cấp tỉnh 3 năm, đạt huy chương Bạc trong kì thi trại hè Hùng Vương và đạt giải khuyến khích Quốc gia môn Địa lý. Điểm thi đại học được 9,75 Sử và 9,5 Địa lý. Ngoài ra cháu có thể dạy kèm toán được cho mấy em học sinh tiểu học.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top