gia sư Hà Nội
Nguyễn Thùy Linh
Mã gia sư 17798
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 01/07/1997
Sống tại Đường Phạm Văn Đồng
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Yên Phong - Bắc Ninh
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/11/2017

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Trung

Tự giới thiệu

Tên mình là Nguyễn Thùy Linh, hiện tại mình là sinh viên năm thứ ba khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc (hệ đào tạo Chất Lượng cao) Trường Đại học Ngoại ngữ Quốc gia Hà Nội. Trình độ tiếng Trung của mình đã đạt cấp độ C1 (8.0), được cấp chứng chỉ bởi trường Đại học Ngoại ngữ Quốc gia Hà Nội. Mặc dù tốt nghiệp từ một trường cấp ba ở huyện nhưng trong suốt thời gian học tập mình luôn được các thầy cô đánh giá là một học sinh chăm chỉ và có năng lực, bản thân mình cũng vinh dự được tham gia các cuộc thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh ( đạt giải ba kì thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp huyện dành cho học sinh lớp 9, giải Nhì kì thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh khối lớp 12). Mặc dù học tiếng Anh từ tiểu học nhưng sự tình cờ đã đưa mình đến với tiếng Trung và gắn bó với thứ ngôn ngữ tượng hình thú vị này cho đến bây giờ. Hồi mới bắt đầu yêu thích tiếng Trung mình đang học lớp 10 và trong một môi trường mà không hề có bất cứ phương tiện kĩ thuật gì hỗ trợ học tập mà chỉ thông qua một quyển sách "301 câu đàm thoại tiếng Hoa", mình đã tự trang bị cho bản thân một nền tảng tiếng Trung căn bản nhất để cho đến khi trở thành sinh viên năm nhất khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc mình đã có một nền móng tiếng Trung vững chãi hơn một số bạn mới bắt đầu tiếp xúc với nó. Kinh nghiệm gia sư của mình còn chưa nhiều song nếu có thể có cơ hội mình chắc chắn sẽ dồn hết tâm huyết và khả năng của mình để giúp học viên nâng cao được năng lực tiếng Trung của mình. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian quý giá đọc phần giới thiệu về bản thân mình!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top