gia sư Hà Nội
Phạm Thị Hường
Mã gia sư 10937
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc - chuyên ngành Sư Phạm tiếng Trung
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 20/03/1996
Sống tại Ngõ 66, đường Hồ Tùng Mậu
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Móng Cái - Quảng Ninh
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 16/07/2020

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Trung

Tự giới thiệu

Em là Hường, hiện đang học Thạc sỹ tại Trung Quốc.
Chuyên ngành học đại học khoa Sư phạm tiếng Trung
Điểm thi đại học: 28,5 (khối D4)
Hai năm liền nhận giấy khen sinh viên Giỏi, với thành tích riêng môn tiếng chuyên ngành đạt 3.6/4.0.
Đã học tiếng Trung từ cấp 3, thường trú tại Móng Cái - Quảng Ninh ngay sát biên giới Việt - Trung nên có cơ hội giao tiếp với người Trung Quốc từ khi còn học cấp 3. Được đào tạo nghiệp vụ sư phạm, tâm lý học sư phạm, tâm lý học học sinh theo đúng chuyên ngành, được học tập trong môi trường năng động, nhiệt huyết. Bản thân là một người đúng giờ, nhiệt tình, có trách nhiệm, tính tình vui vẻ, hài hước và đảm bảo sẽ mang đến sự hài hước trong bài học, truyền đạt kiến thức một cách ấn tượng nhất, dễ nhớ nhất. Được học và nhân giấy chứng nhận một khóa kĩ năng mềm, có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
Từ ngày 20/06/2017 -> 04/07/2017 tham gia chương trình bồi dưỡng giáo viên tại Vân Nam - Trung Quốc (bằng nhận được sẽ update sau) và được tặng bộ sách siêu khoa học, nội dung phong phú, hình ảnh minh hoa thú vị rất thích hợp cho trẻ em và người mới bắt đầu. (Trong ảnh là 4 quyển trên bộ 12 quyển do Học viện Hoa Văn - Bắc Kinh biên soạn, chưa xuất bản trên thị trường, nội dung biên soạn hướng đến người nước ngoài học tiếng Trung nên rất thiết thực)
Dạy tiếng Trung giao tiếp, tiếng Trung cơ bản, tiếng Trung cho người mới bắt đầu, tiếng Trung cho trẻ em.
Đã có kinh nghiệm gia sư: tiếng Trung giao tiếng cho người XKLĐ, và tiếng Trung cho người mới bắt đầu
Giáo trình đã sử dụng cho việc dạy học: Bộ hán ngữ 6 quyển, 301 câu đàm thoại tiếng Hoa hoặc giáo trình do học viên yêu cầu.
Bạn luôn có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì bạn đã lựa chọn mình! Chúc bạn một cuộc sống hạnh phúc!

Các ảnh đính kèm (6)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top