gia sư Hà Nội
Nguyễn Mai Chi
Mã gia sư 25040
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ & Văn hoá Nhật Bản
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 19/02/2001
Sống tại Ngõ 355 đường Xuân Đỉnh
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TP. Việt Trì - Phú Thọ
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 31/10/2022

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật

Tự giới thiệu

Kính chào quý vị phụ huynh và các bạn sinh viên cũng như các bạn học sinh,

Em là Nguyễn Mai Chi, hiện là sinh viên năm hai hiện đang học tại ngành Ngôn ngữ Nhật, trường Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN. Em đã từng học tại ngành Nhật Bản Học, trường ĐH Khoa học xã hội & Nhân văn.
Em có thể bồi dưỡng tiếng Nhật sơ cấp để thi chứng chỉ JLPT N5-N4 (có thể hỗ trợ thêm N3) và dạy các em học sinh cấp 2, cấp 3 hoặc các bạn/anh chị sinh viên có mong muốn học tiếng nhật.

Hiện em đã có chứng chỉ JLPT N3, đang ôn luyện để sắp tới thi N2. Em từng có kinh nghiệm gia sư cho học sinh lớp 8 theo chương trình SGK và tiếng Nhật sơ cấp cho sinh viên Đại học. Vì học ngành liên quan đến Nhật Bản nên em được tiếp xúc thường xuyên với tiếng Nhật - văn hóa Nhật và mỗi tuần đều được học cùng giáo viên bản xứ.

Về phương pháp học tập, em sẽ cung cấp giáo trình và dạy song song chữ hán - từ vựng - ngữ pháp kết hợp với nghe hiểu và đọc hiểu. Ngoài ra em sẽ đưa hội thoại để luyện khả năng nói cho học sinh, và có những bài kiểm tra định kì. Em cũng sẽ trao đổi thêm với học sinh về phương pháp học để thay đổi sao cho phù hợp với cách học tập của bạn.

Vì yêu thích việc dạy học cũng như Nhật Bản, em mong muốn được truyền tải tất cả những gì mình biết về tiếng Nhật và cả văn hóa Nhật Bản. Hy vọng có thể cùng các em học sinh/các bạn/các anh chị học tập tiếng Nhật thật hiệu quả!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top