gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thu Chúc
Mã gia sư 23180
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 10/09/2000
Sống tại Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Gia Lâm - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 16/07/2020

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Hàn, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Tiếng Việt cho người Hàn

Tự giới thiệu

Em là sinh viên năm 3 khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn quốc đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Với kinh nghiệm đi dạy gia sư 2 năm tiếng Hàn cho các đối tượng từ học sinh sinh viên đến người đi làm, cùng với sự nhiệt tình, năng động, kiên nhẫn cùng với thành tích học tập rất ổn định: 12 năm học sinh giỏi, từng đi thi HSG tỉnh và điểm thi đại học 24,45 năm 2018, em tin chắc em có thể làm học sinh nhanh chóng tiến bộ, làm phụ huynh hài lòng với thành tích học tập của con mình.
Trong 2 năm qua, em cũng đã tích lỹ được khá nhiều kinh nghiệm dạy tiếng Hàn và dạy tiếng Việt cho người Hàn, cùng với kĩ năng trau dồi được qua quá trình làm gia sư chắc chắn em sẽ áp dụng phương pháp dạy phù hợp với từng học viên giúp học viên tiến bộ hơn mỗi ngày.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top