gia sư Hà Nội
Nguyễn Thảo Nguyên
Mã gia sư 18955
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn Ngữ & Văn Hóa Pháp
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 10/07/1999
Sống tại Ký túc xá Mỹ Đình, đưởng Hàm Nghi, Mỹ Đình 2; và Nhổn
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Diễn Châu - Nghệ An
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Anh thi B1 Châu Âu

Tự giới thiệu

Em là sinh viên năm nhất Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Pháp của trường Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQG HN, nhưng em là học sinh đầu vào bằng tiếng anh với số điểm 8,8 trong cuộc thi THPT QG. Em chọn tiếng Pháp vì em yêu thích văn hóa và con người Pháp, em muốn khám phá thêm nhiều ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh. Hiện tại tiếng Pháp của em đang ở trình độ B1. Em tốt nghiệp THPT với điểm TB lớp 12 là 8,3 ( em đã đính kèm giấy chứng nhận tốt nghiệp trong đơn đăng ký); từ năm lớp 6 đến năm lớp 12, điểm trung bình môn Tiếng Anh của em luôn 9,2 trở lên và cao nhất là 10 điểm.
Lúc ở quê , vào hè lớp 12, em đã gia sư cho bé lớp 3, bé đã cải thiện được cách phát âm chuẩn cơ bản trong tiếng anh và nhớ được từ vựng và làm ngữ pháp tốt hơn ; năm em học lớp 11 , em đã gia sư cho 1 anh sinh năm 97 thi lại đại học, từ 1 học sinh luôn chỉ xấp xỉ 5 điểm với các bài thi đại học, anh ấy đã thi lại và đạt được 7 điểm
Mỗi lớp khác nhau, trình độ khác nhau thì em đều có phương pháp dạy và giáo án khác nhau , phù hợp cho mỗi đối tượng và mỗi chuyên đề ( Nghe-Nói-Đọc-Viết ). Phương pháp dạy chính của em là phương pháp chủ động, tức là em truyền đạt kiến thức cho học sinh hiểu được và áp dụng hiệu quả, em sẽ nêu ra những ví dụ dễ nhớ (ví dụ tùy với từng đối tượng), em đưa ra những chỉ dẫn để học viên tự kết nối ra kết quả chính xác nhất có thể chứ không nói "toạc" ra hết như sách giải, sau đó giảng giải kỹ hơn cho học viên nắm bắt , giúp học viên nhạy bén hơn trong tư duy, xử lý tốt trường hợp bất ngờ trong các bài thi, học viên luôn luôn tiếp thu kiến thức một cách chủ động .

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top