gia sư Hà Nội
Phùng Khánh Linh
Mã gia sư 21608
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm Tiếng Anh
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 02/11/2000
Sống tại Khu tập thể Hàng Không - Giáo Viên, xã Phú Cường
Sóc Sơn - Hà Nội
Quê quán Sóc Sơn - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Em tên là Phùng Khánh Linh, em năm nay là sinh viên năm nhất khoa Sư phạm Tiếng Anh, ngành Ngôn ngữ Anh, em thuộc khóa K52 của trường. Mặc dù em mới ra khỏi môi trường phổ thông và có thể chưa có đủ kinh nghiệm giảng dạy nhưng em tin rằng nếu các phụ huynh hoặc mọi người lựa chọn em làm gia sư, em sẽ giúp người học có được 1 trải nghiệm học tập mới mẻ và học theo những phương pháp tiến bộ nhanh nhất, đến ngay từ những kinh nghiệm chính bản thân em.

Em sinh ra và lớn lên ở 1 làng nông thôn gần Nội Bài, trường cấp 2 em theo học là trường trung học cơ sở Phú Cường, 1 ngôi trường không được tiếp xúc nhiều với tiếng Anh và những thiết bị giảng dạy hiện đại như bây giờ. Em đã từng rất yếu môn tiếng Anh, điểm trung bình khoảng từ 6 phảy đến hơn 7, và cũng rất lười học tiếng Anh nữa. Nhưng lên cấp 3, em luôn dành được điểm trung bình khá cao môn tiếng Anh, khoảng từ 9,7 đến 10 phảy, đỉnh điểm là đợt thi đại học, tuy em bị 1 số vấn đề về sức khỏe, nhưng em cũng đã đạt đựơc điểm 8 môn tiếng anh và 8,5 môn Văn, dành 1 vé vào trường Ngoại ngữ Hà Nội. Và điều mà đã thúc đẩy em - 1 con người đi lên từ số 0 như thế, ấy là sự trải nghiệm. Suốt mùa hè lớp 9, em đã đi nhiều nơi, theo chị gái dẫn tour khách nước ngoài, dần tiếng Anh trở thành môn yêu thích và sở trường của em. Từ đó em đúc rút ra 1 phương pháp học thú vị để tiến bộ trong các môn ngôn ngữ 1 cách nhanh nhất, đấy là tạo cho chính mình 1 sự yêu thích và đam mê về nó. Nên em tin rằng, 1 ngày nào đó em sẽ có cơ hội đựơc truyền bá niềm đam mê của mình đến với mọi người, thông qua việc dạy học. Vì nếu chỉ cần chúng ta có 1 cái nhìn khác về môn học mà chúng ta coi là rất khó và nhiều cản trở trong quá trình học, chúng ta sẽ dễ dàng phát triển tình yêu đối với môn học đó. Em cũng có thể làm gia sư môn toán cho những bạn đang luyện và ôn thi đại học, điểm thi môn toán của em trong kỳ thi vừa rồi là 7,2 và thế mạnh trong môn học này của em chính là hình học.

Tuy vậy thì em vẫn có thiên hướng với những môn ngôn ngữ hơn, và nếu người học yêu cầu dạy giao tiếp, em cũng có thể gia sư về lĩnh vực này vì em có 1 chứng chỉ giao tiếp của Singapore, được trung tâm Espeed công nhận. Em mong có thể sớm được trở thành bạn đồng hành tin cậy của mọi người trên con đường học vấn, và có thể giúp các bạn lớp 12 đạt được đại học mình mong muốn với điểm số cao nhất có thể.

+ công việc hiện tại: trợ giảng cho Trung tâm Anh ngữ Scots Mỹ Đình. Có năng lực dạy học.
Em xin cảm ơn.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top