gia sư Hà Nội
Dương Thị Thu Hiền
Mã gia sư 18352
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư Phạm Tiếng Anh
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 04/06/1999
Sống tại 133 Xuân Thủy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Yên Hưng - Quảng Ninh
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Mình từng học tại một trường cấp 3 bình thường, không có điều kiện học tập tốt bằng các trường chuyên khác nhưng đó cũng là động lực cho mình vượt lên để đạt được kết quả khá mãn nguyện như ngày hôm nay. Năm lớp 11, mình đạt giải Nhì môn Ngữ Văn trong kì thi HSG cấp Tỉnh Quảng Ninh. Năm lớp 12, mình đạt giải Ba môn Anh Văn trong kì thi HSG cấp Tỉnh Quảng Ninh. Kì thi THPTQG vừa rồi, mình đạt 9,6 điểm môn Tiếng Anh và 8 điểm môn Ngữ Văn. Đây có thể là thành tích bình thường đối với người khác nhưng lại là kết quả mãn nguyện đối với mình sau một quá trình "vượt lên chính mình". Hiện tại, mình đang là sinh viên năm nhất tại trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQGHN và mình kèm gia sư cho một em lớp 5, địa chỉ ở 12 Đào Tấn. So với những ngày đầu mình kèm thì em đã có sự tiến bộ khá rõ rệt, đặc biệt là niềm yêu thích đối với môn Tiếng Anh tăng lên. Đối với mình, "dạy ra dạy, chơi ra chơi" là phương châm số 1! Khi dạy mình sẽ rất nghiêm túc, nhưng xen vào đó cũng là sự hài hòa cần thiết giữa việc lấy ví dụ hay những câu chuyện thường ngày thú vị để trò chuyện bằng Tiếng Anh cùng các em, giúp kiến thức ngấm lâu vào trong các em hơn. Mình tin rằng, với kiến thức có sẵn và đang được rèn luyện tại ngôi trường ĐH hàng đầu về ngôn ngữ, mình sẽ hoàn thiện được những thiếu sót trong các kĩ năng Tiếng Anh của các em.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top