gia sư Hà Nội
Đặng Thị Dung
Mã gia sư 14103
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế
Trường ĐH QGHN - ĐH Kinh tế
Ngày sinh 19/12/1998
Sống tại đường nguyễn cơ thạch
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Mê Linh - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Kinh tế chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em là sinh viên năm Nhất của Trường Đại học Kinh tế-Đại học Quốc gia Hà Nội,vì tin tưởng trung tâm Gia sư Bảo Châu nên em đăng kí làm thành viên của trung tâm. Năm lớp 9 em lọt vào vòng 2 cuộc thi Học sinh giỏi tiếng Anh cấp huyện và Violympic tiếng Anh cấp Thành phố nhưng chỉ đạt giải khuyến khích cấp huyện. Cấp 3 em học Trường Trung học Phổ thông Yên Lãng, trường tuy không nổi tiếng lắm nhưng cũng có nhiều cựu học sinh tài giỏi như bác Trịnh Đình Dũng (Phó thủ tướng Chính phủ), Thiếu tướng Nguyễn Tiến Thắng .... Lên cấp 3 vì trường em không phải trường chuyên và em học lớp chuyên khối a1 nên em không có cơ hội thi học sinh giỏi tiếng Anh. Tuy nhiên vì em thi khối d và a1 nên em vẫn ôn tập tiếng Anh nhiều. 11 năm liền em là học sinh giỏi toàn diện của trường (lớp 12 em tập trung ôn những môn thi đại học nên sao nhãng các môn khác). Kì thi Đánh giá năng lực em đạt 53/80 điểm tiếng Anh và đỗ khoa tiếng Nhật của Đại học Ngoại ngữ nhưng vì yêu thích kinh tế hơn nên đợt 2 e đã nộp vào Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Em đã từng dạy các môn cơ bản lớp 1-2-3-4 và tiếng Anh lớp 3-4-5- 6 cho mấy em gần nhà, và em thấy các em bậc Tiểu học thì biết thêm được từ mới, các em lớp 6 thì biết về từ vựng, ngữ pháp và đặc biệt các em càng yêu thích môn học này hơn. Nếu được nhận làm gia sư, mỗi học sinh tùy theo lực học em sẽ có phương pháp dạy khác nhau. Ví dụ như với các em học yếu các môn cơ bản thì em sẽ dạy chủ yếu những cái cơ bản nhất cho các em nắm chắc rồi mới dạy những phần khó hơn. Với những em học yếu môn tiếng Anh về từ vựng, em sẽ cho các em xem hình và nghe, lấy ví dụ về từ cho các em dễ nhớ và nhớ được lâu. Nếu được nhận vào trung tâm, em xin hứa sẽ cố gắng hết sức hoàn thiện bản thân và luôn nhiệt tình trong công việc.Em rất muốn được là thành viên của trung tâm! Cảm ơn rất nhiều vì đã đọc lời giới thiệu của em!

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top